ประมาทเอง! คันนาวาโร โค๊ชกว่างโจว บ่นยับโดนลูกสวนกลับบุรีรัมย์เล่นงาน

ประมาทเอง! คันนาวาโร โค๊ชกว่างโจว บ่นยับโดนลูกสวนกลับบุรีรัมย์เล่นงาน


กุนซือกวางโจวบ่นลูกทีมเสียสมาธิและประมาทจนโดนการโต้กลับของบุรีรัมย์เล่นงานทำให้พลาดชัยชนะใน ACL เกมแรก

ฟาบิโอ คันนาวาโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งไชนิส ซูเปอร์ลีก บ่นลูกทีมเสียสมาธิจนพลาดท่าโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาแบ่งแต้ม 1-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ที่เทียนเหอ สเตเดียม เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์

กวางโจวเริ่มต้นได้ดีกว่าในเกมนี้เมื่อได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 16 จากการโหม่งของ ริคาร์โด กูลาร์ต จอมทัพชาวบราซิล และครองเกมไว้ได้ตลอด แต่ เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา ที่ลงลงสนามแทน สุภโชค สารชาติ ซัดตีเสมอให้กับปราสาทสายฟ้าหลังผ่าน 10 นาทีของครึ่งหลังแบ่งแต้มกลับไปได้

"เกมนี้ผมให้ความเห็นได้ค่อนข้างลำบาก ครึ่งแรกสถิติเรา ทั้งการครองเกม ทั้งโอกาสทำประตูเราเป็นอย่างนั้น(เหนือกว่าบุรีรัมย์) แต่สุดท้ายก็ได้หนึ่งคะแนน ผมเสียใจกับพวกเราทุกคน"

"ผมพอใจกับผลงานในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังไม่ใช่เลย ผู้เล่นเราเสียสมาธิ แทคติกเราเปลี่ยน เพราะสภาพจิตใจผู้เล่นเราเปลี่ยน รีบร้อนจ่ายบอลยาวออกข้างกัน จนโดนคู่แข่งเล่นงาน ผมคิดว่าเราต้องปรับปรุงเรื่องการจ่ายบอล" กองหลังตำนานทีมชาติอิตาลีกล่าว

"เกมรับผมบอกตามตรงว่าพอใจแล้ว เพราะคู่แข่งเราสร้างโอกาสทำประตูได้ดีมาก เกมสวนกลับก็อันตราย งานยากที่สุดของแนวรับเราคือรับมือจังหวะโต้กลับของพวกเขา"

กุนซือวัย 44 ปี กล่าวต่อว่า "ครึ่งแรกเราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก เริ่มต้นกันได้ดี แต่ครึ่งหลังเราประมาทเลินเล่อจนถูกคู่แข่งเล่นงานด้วยจังหวะสวนกลับ เป็นเพราะเรารีบร้อนจะยิงประตูเพิ่ม แต่นี่ก็เป็นเพียงเกมแรกของปีนี้ เรายังดีกว่านี้ได้ เจอกันครั้งต่อไปเราจะทำให้ดีกว่าเดิม"

"สุดท้ายนี้ก็ขออวยพรให้ทุกท่านสุขสันต์วันปีใหม่ครับ"

นัดต่อไป กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ จะบุกไปเยือน เซเรโซ โอซากา ที่เก็บ 3 แต้มมาได้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ เจจู ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์