เจ้าท่าจ่าฝูง!การท่าเรือรัวยิงโลมา(ไฮไลต์+ผลทุกคู่)

เจ้าท่าจ่าฝูง!การท่าเรือรัวยิงโลมา(ไฮไลต์+ผลทุกคู่)


สิงห์เจ้าท่าจัดพริกและเกลือต้มยำใส่พัทยาที่เหลือผู้เล่น 10 ไปลงก้นหม้อ 3-0 ประเดิมเก็บสามแต้มเปิดตัวได้อย่างสวยหรูพร้อมตำแหน่งจ่าฝูง

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกฤดูกาล 2018 นัดที่ 1 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น.

จเด็จ มีลาภ มีปัญหาการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อ คิม ซุง ฮวาน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ยังจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ดราแกน บอสโควิช และ นูรูล ศรียานเก็ม รวมถึง เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายที่ย้ายมาจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยค่าตังแพงสุดสโมสร 40 ล้านบาท

โลมาสีน้ำเงิน ของ สุรพงษ์ คงเทพ ไร้ปัญหาในการจัดตัว นำโดย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ พิชา อุทรา เป็นตัวชูโรง รวมถึงกองหน้าใหม่อย่าง ลูเคียน อัลเมดา ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมเพียง 4 นาที การท่าเรือ หวิดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ดราแกน บอสโควิช ขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายก่อนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษยิงแฉลบแผงหลังพัทยา เกือบเข้าเสาแรกแต่ปฏิวัติ คำไหม ยังปัดออกไว้ได้

น. 7 การท่าเรือ โฉมบุกอย่างหนักและเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ เควิน ดีรมรัมย์ เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวาบอลหลุดไปถึง ทศพล ลาเทศ ได้โขกย้อนเสาแต่ ปฏิวัติ คำไหม ยังบินไปปัดออกไว้อีกครั้ง

น.14 พัทยา ได้ลุ้นประตูขึ้นนำเช่นกันเมื่อ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ เปิดลูกฟรีคิกไปยังกรอบเขตโทษ อี วอน ยัง สลัดตัวประกบพุ่งโขกติดแผงหลัง การท่าเรือ ออกไป

น.20 พัทยา ตั้งเกมบุกทางด้านข้างเป็น พิชา อุทรา ที่ได้ครอสบอลทางฝั่งขวา อี วอน ยัง เติมบุกได้โหนตัวโขกแต่ยังไปตรงตัว วรวุฒิ ศรีสุภา

น.34 การท่าเรือ ได้สวนกลับเร็วจากจังหวะที่ศิวกร จักขุประสาท แหวกผู้เล่นพัทยา ก่อนไหลไปให้ เควิน ดีรมรัมย์ ได้สับด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษติดแผงหลังทีมเยือนออกหลังไป

น.45 เป็นฝั่ง การท่าเรือ ที่มาได้ประตูขึ้นนำหนักโหมบุกอย่างหนักจากลูกสวนกลับเร็วของ ดราแกน บอสโควิช ที่กระชากไปยังหน้ากรอบเขตโทษก่อนแตะบอลรอดขาผู้เล่นพัทยาบรรจงปั่นด้วยขวาเสียบมุมเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม สิงห์เจ้าท่า นำ 1-0 และเป็นสกอร์เดียวในครึ่งแรก

น.57 พัทยา พลาดได้ประตูตีเสมออย่างเหลือเชื่อเมื่อ ลูเคียน อัลเมดา หลบแผงหลัง การท่าเรือ ไปได้แต่โดนสกัดในเขตโทษผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันทีแต่เป็น อี วอน ยัง กองหลังกัปตันทีมซัดติดเซฟ วรวุฒิ ศรีสุภา

น.60 การท่าเรือ สวนกลับเร็วและหวิดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ นูรูล ศรียานเก็ม ใช้ความเร็วในการโต้กลับจ่ายบอลไปให้ เควิน ดีรมรัมย์ หลุดเข้าไปยิงจ่อๆแต่ติดเซฟ ปฏิวัติ คำไหม ในจังหวะดังกล่าว จักพัน ไพรสุวรรณ ไปทำฟาวล์ นูรูล ศรียานเก็ม ผู้ตัดสินกลับมาให้ใบเหลืองที่สองย้อนหลังไล่ออกจากสนามไป

น.75 การท่าเรือ ที่ได้เปรียบในตัวผู้เล่นมาได้ประตูที่สองเมื่อ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลุดมาทางฝั่งขวาก่อนปาดไปให้ นูรูล ศรียานเก็ม วิ่งเข้ามาซัดแต่ ประวัติ คำไหม ยังปัดไปเข้าทาง เซร์คิโอ ซัวเรซ ตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ สิงห์เจ้าท่า ทิ้งห่างเป็น 2-0

น.83 การท่าเรือ พลาดได้ประตูปิดกล่องจากลูกจุดโทษ เมื่อ ดาบิด โรเชลา แนวรับกัปตันทีมยิงไปติดเซฟ ปฏิวัติ คำไหม

น.90 การท่าเรือ มาได้ประตูปิดกล่องจากลูกฟรีคิกสุดสวยของ บดินทร์ ผาลา ตัวสำรอง สิงห์เจ้าท่า ทิ้งห่าง 3-0

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น การท่าเรือ เอฟซี เปิด แพท สเตเดียม เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ไป 3-0 ประเดิมเก็บ 3 แต้มประเดิมซีซั่น 2018 ได้สำเร็จ

ผลการแข่งขันทุกคู่

เจ้าท่าจ่าฝูง!การท่าเรือรัวยิงโลมา(ไฮไลต์+ผลทุกคู่)


ชมไฮไลต์การแข่งขัน คู่วันที่ 11 กุมภาพันธ์
(ท่าเรือ VS พัทยา)
VVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV


>>

(นครราชสีมา เอฟซี VS บางกอกกล๊าส เอฟซี)
VVVVVVV
VVVV
VVVVV

>>>

( ราชนาวี เอฟซี VS อุบล ยูเอ็มที เอฟซี)
VVVVVVV
VVVVV
VVVVV
VVVVVV

(ประจวบ เอฟซี Vs โปลิศ เทโร)
VVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

>>>>
ขอบคุณคลิปจาก ::: บอลไทย ปู๊น ปู๊น ,บวกสิบบอลไทย 
ข่าวจาก GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์