โดนถล่ม 8-0 ทำเกือบวางมือ!โค้ชเฮงขอบคุณเนวิน ทำให้ผมตื่นจากฝัน(มีไฮไลต์)

โดนถล่ม 8-0 ทำเกือบวางมือ!โค้ชเฮงขอบคุณเนวิน ทำให้ผมตื่นจากฝัน(มีไฮไลต์)


ประธานเทคนิลชลบุรี ขอบคุณนายใหญ่บุรีรัมย์ ทำให้ตื่นจากฝัน หลังถล่มทีมเละเทะ ในศึกโค้กคัพ รับคิดวางมือจากการที่ผู้เล่นไร้วินัย

วิทยา เลาหกุล
ประธานเทคนิคชลบุรี เอฟซี ขอบคุณ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สร้างอคาเดมี่ ขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง จนทำให้ตนเองตื่นจากฝัน หลังปราสาทสายฟ้าจูเนียร์ ถล่มทีมรวม 2 นัด 8-0 ในศึกฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โค้ก คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ

ฉลามจูเนียร์ บุกไปพ่ายมาก่อนนัดแรก 2-0 ก่อนเปิดบ้านพ่ายคารังอีก 6-0 ส่ง ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์ เข้าชิงชนะเลิศกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

"ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้แก้ตัว แต่เด็กชุดนี้ไม่เหมือน 19 ปี ที่เราได้แชมป์รอบที่แล้ว เราขาดตัวหลักๆหลายคน แถมยังมีตัวใหม่เข้ามาเยอะ ทั้ง เกาหลีใต้, ลาว และตัวไทย ดังนั้นพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้เติบโตขึ้นมาด้วยกัน เหมือนชุดก่อนๆ"

"ผมต้องขอบคุณคุณเนวิน (ชิดชอบ) จริงๆ มันเหมือนทำให้ผมตื่นจากฝัน ผมอยากเห็นกองหลัง 4 คนชุดนี้ กฤษดา กาแมน, จีระศักดิ์ อินเอี่ยม, อาทิตย์ การสังเวชน์ และ อรรถโกวิท จันทร์ทศ ขึ้นมาชุดใหญ่ แต่จากที่เล่นกับ บุรีรัมย์ พวกเขายังขาดอะไรอีกเยอะ ทั้งความเร็ว , แข็งแรง และ พลัง มันไม่มีเลย"

"ที่ผ่านมาผมค่อนข้างใส่ใจกับเรื่องทักษะ แต่ บุรีรัมย์ ทำให้ผมกลับมาใส่ใจเรื่อง ความเร็ว, แข็งแรง และ พลัง มากขึ้น ล่าสุดช่วงเช้าผมประชุมกัน ก็จะมีการปรับกลยุทธ์ สร้างอคาเดมี่ใหม่ หันมาให้ความสำคัญตรงนี้มากขึ้น แต่สาเหตุที่เราแพ้ ไม่ใช่เพราะแนวทางการเล่นที่ผิดพลาดหรอก แต่เพราะผู้เล่นเราขาดวินัย มันทำให้ผมผิดหวังมากๆ"

"ผมไม่โทษสตาฟฟ์โค้ช แต่ผมรู้ว่าเด็กชุดนี้เป็นยังไง เด็กชุดนี้ไม่มีวินัยเลย ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่นอกสนามด้วย มันแย่มาก ผมบอกตรงนี้เลยว่าจากนี้ ใครจะเก่งยังไง ถ้าวินัยไม่ดี ผมเอาออกหมด เช่น หนีเที่ยว, หนีออกจากแคมป์, สูบบุหรี่ หรือ กินเหล้า ซึ่งนี่คือสิ่งที่ทำให้เราแพ้ สวนทางกับผมที่ทำงานหนัก ทุ่มเท ถึงตี 3 ตี 4"

"ผมคิดจะวางมือเหมือนกัน ผมคิดถึงบ้าน นั่นคือญี่ปุ่น ผมรู้สึกเสียเวลากับเด็กที่ไม่มีวินัยพวกนี้ แต่อย่างไรก็ตาม โดยรวมผมยังมั่นใจว่า ชลบุรี ยังเป็นอคาเดมี่ที่ดีที่สุดของไทย ในแต่ละอายุ" เฮงซัง ปิดท้ายผ่าน โกล ประเทศไทย

ชมไฮไลต์การแข่งขัน 
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

>>>
คลิป BURIRAM UNITED
ขอบคุณข่าวจาก Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์