ตามความฝัน! ราชบุรีแจงเหตุปล่อย เอกลักษณ์ ซบบุรีรัมย์

ตามความฝัน! ราชบุรีแจงเหตุปล่อย เอกลักษณ์ ซบบุรีรัมย์


ราชันมังกรแจงสาเหตุปล่อยแบ็คซ้ายที่อยู่กับทีมถึง 5 ปี ซบปราสาทสายฟ้า "เสี่ยฟลุค" ชี้เป็นโอกาสของเจ้าตัวที่จะได้เล่น ACL สักครั้งตามความฝัน

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้บริหารราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยลีก แจงสาเหตุหลังตัดสินใจปล่อย เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็คซ้ายคนสำคัญ ย้ายไปอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แนวรับวัย 33 ปี อยู่กับ ราชันมังกร ตั้งแต่ฤดูกาล 2012 ก่อนที่ล่าสุดจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของปราสาทสายฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งการย้ายทีม ในครั้งนี้ ทางด้าน ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้บริหารของทีม ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ เป็นการย้ายทีม ที่นับได้ว่าสุดเซอร์ไพร์ซทั้งสำหรับสโมสร และสำหรับนักเตะเอง แต่ก็ด้วยทางสโมสรมองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางหน้าที่การงานของนักเตะ จึงยอมที่จะปล่อยให้เอกลักษณ์ได้เดินทางตามความฝัน

"ก่อนหน้านี้ ผมเคยพูดกับเอกลักษณ์ ว่าอยากให้เขาได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลเอเอฟซีฯ สักครั้งตามความฝันของเขา และครั้งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่เขาเองจะได้มีโอกาสในช่วงเวลาแบบนี้ และเขาก็ตอบผมว่า ใช่เขาอยากเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แต่เขาอยากพาราชบุรีฯไปเล่นในรายการนั้น และแม้ว่าเราจะอยากให้เขาอยู่เล่นให้กับเราต่อไป และผมเองก็รู้สึกใจหายกับการโยกย้าย แต่เมื่อโอกาสมาถึงเขาแล้ว ผมจึงตัดสินใจสำหรับดีลในการย้ายทีมครั้งนี้"

นอกจากนี้ เสี่ยฟลุค ยังเสริมอีกว่า "อย่างที่รู้ว่าเอกลักษณ์ย้ายเข้ามาอยู่กับเรานานถึง 5 ปี และกว่าที่เขาจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมเราผมก็ใช้เวลาในการติดต่อเขาถึง 2 ปี และเขาเองก็เป็นเหมือนหนึ่งในครอบครัวของราชันมังกรเราที่ผ่านอะไรต่างๆมามากมายด้วยกัน แต่ด้วยตอนนี้เขามีโอกาสดีๆที่จะได้ทำตามที่ฝันเอาไว้ สำหรับทางสโมสร ราชบุรี มิตรผล ก็ต้องขอขอบคุณกับทุกสิ่งที่เขาตอบแทนสโมสรด้วยดีเสมอมา และอวยพรให้กับ "เอกลักษณ์ ทองกริต" นั้นโชคดี และประสบความสำเร็จกับการเดินทางครั้งใหม่

Cr:::Goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์