ท้อแต่ไม่ถอย!บอสโก้ชี้หลุดช้างศึกช่วยต้นพัฒนา

ท้อแต่ไม่ถอย!บอสโก้ชี้หลุดช้างศึกช่วยต้นพัฒนา


กุนซือบุรีรัมย์ชื่นชม นฤบดินทร์ อยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยม ชี้ช่วงหลุดทีมชาติไทยช่วยให้พัฒนามากขึ้น

โบซิดาร์ บันโดวิช
กุนซิอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกปากชม นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาตัวเก่ง หลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งที่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลโชว์ฟอร์มไม่ดี อีกทั้งยังเคยหลุดจากทีมชาติไทย

แบ็คขวาวัย 23 ปี เคยถูกแฟนบอลวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นเช่นกัน จนตกเป็นตัวสำรองของทีม รวมถึงหลุดจากทัพช้างศึก ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาทำผลงานได้ดี โดย บันโดวิช ชี้ว่าเขาเป็นหนึ่งในเบื้องหลังสำคัญ ช่วยทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 5 ทีมแรก

"ผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังเล่นได้ดีและกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุด" บันโดวิช กล่าวกับ โกล ประเทศไทย
"ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เขาอาจทำผลงานได้ไม่ดี และตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ แต่ส่วนหนึ่งต้องยอมรับด้วยว่า ช่วงนั้นเขาแทบไม่ได้อยู่กับทีม เพราะต้องไปอบรมตำรวจ แต่หลังจากนั้นเขาก็กลับมาทำงานอย่างหนัก และได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น"

"มีช่วงหนึ่งที่เขาหลุดทีมชาติ ผมคิดว่าสาเหตุนี้อาจทำให้ผู้เล่นหลายคนท้อ แต่นั่นไม่ใช่กับเขา เพราะผมกลับเห็นเขาทำงานหนักมากกว่าเดิม เขากลับมามองตัวเองว่าต้องพัฒนาอะไรบ้าง และเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมพิเศษที่ผมเตรียมไว้ให้ จนล่าสุด เขามีร่างกายที่ดีขึ้น ,วิธีการเล่นที่พัฒนาขึ้น และเป็นส่วนสำคัญช่วยเราคว้าแชมป์"

"อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ใช่แบ็คขวาที่สมบูรณ์แบบ เขายังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป และในช่วงปรีซีซั่น ผมจะพยายามทำให้เขาเป็นแบ็คขวาที่ครบเครื่องกว่านี้ให้ได้ ซึ่งเขามีศักยภาพที่จะไปถึงจุดนั้น" บอสโก้ ปิดท้าย

สำหรับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ลงสนามให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 34 นัดรวมทุกรายการ ทำ 7 แอสซิสต์

cr::: goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์