แกร่งทุกทีม! เฮงซัง เปิดใจหลังช้างศึก U-23 ร่วมสายญี่ปุ่น

แกร่งทุกทีม! เฮงซัง เปิดใจหลังช้างศึก U-23 ร่วมสายญี่ปุ่น


ปธ.เทคนิค ส.บอล เปิดใจหลังผลการสลากศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู23 หลังร่วมสายกับ ญี่ปุ่น , เกาหลีเหนือ และ ปาเลสไตน์

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจหลังทราบผลการจับฉลากการแข่งขันฟุตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ปรากฏว่าทัพช้างศึก อยู่สายบีร่วมกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และ ปาเลสไตน์

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะคัดเอา 4 ทีมไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิค ที่ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-27 มกราคม 2560 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน

"เราอยู่สายที่แข็งมาก รอบสุดท้ายไม่มีทีมไหนอ่อน ทีมเราก็แข็งพอสมควรก็จริง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นงานที่หนัก"

"ต่อไปนี้แต่ละวันที่มีการฝึกซ้อม เราต้องตรวจสอบให้ละเอียด ซึ่งฝ่ายเทคนิคก็ต้องเข้าไปช่วยเหมือนเดิม ในเรื่องเนื้อหาการฝึก เพราะถ้าเราไม่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เราสู้ใครไม่ได้"

"เราต้องใช้การเล่นเป็นทีมเวิร์ค เพราะแต่ละทีมที่เราเจอนั้นเหนือกว่าเราไม่ว่าจะเป็นความเร็ว, ความเข้าใจเกม, วินัยการเล่นในแต่ละตำแหน่ง อย่างปาเลสไตน์เขาเล่นสไตล์ยุโรป มีความเร็ว ความแข็งแกร่ง ดังนั้นเราจึงต้องใช้จุดนี้มาทดแทนส่วน ญี่ปุ่น เขามีจังหวะ และ รูปแบบการเล่น รวมถึงประสบการณ์เหนือกว่าพวกเราอยู่แล้ว"

"เราไม่อยากใช้คำว่าไปหาประสบการณ์ เพราะเราไปเพื่อแข่งขัน อย่างไรก็ตามใจอย่างเดียวมันสู้ไม่ได้ ซึ่งเวลาที่เหลือ เราจะพยายามทำงานอย่างละเอียดที่สุด"

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะจัดการแข่งขันที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 9-27 มกราคม 2018

Cr::::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์