“เจ” เล่น 75 นาทีก่อนซัปโปโรเฉือนโตเกียว 2-1

“เจ” เล่น 75 นาทีก่อนซัปโปโรเฉือนโตเกียว 2-1


"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำผลงานได้ดีในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเงียบลงไป ก่อนถูกเปลี่ยตัวออก น.75 ทว่า ซัปโปโร ยังชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 จาก เจย์ โบธรอยด์ คนเดียว 2 ประตู ทำให้โอกาสอยู่รอดของทีมในศึก เจลีก มีมากขึ้น

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะ ทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้ง (เป็นนัดที่ 11) เยือน เอฟซี โตเกียว ที่สนามอาจิโนโมโตะ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.60 ที่ผ่านมา

ก่อนลงสนาม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ รั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 31 คะแนน ส่วน เอฟซี โตเกียว อันดับ 11 มี 38 คะแนน

เกมนี้ "เจ" ได้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกตามถนัด ซึ่งครึ่งแรกถือว่าทำได้ดีและมีโอกาสง้างเท้ายิงถึง 2 หน แต่บอลข้ามคานและติดบล็อคตามลำดับ

เข้าสู่ครึ่งหลัง ซัปโปโร่ ได้ประตูนำเร็ว น.47 จาก เจย์ โบธรอยด์ ให้ทีมเยือนนำ 1-0 จากนั้นเกมของ ซัปโปโร ดูดีขึ้น แต่ ชนาธิป ดูเงียบลงไป ก่อนที่ น.59 เจย์ โบธรอยด์ โหม่งให้ ซัปโปโร นำห่าง 2-0 ทว่า น.65 ชาง ฮยุน ซู ซัดให้เจ้าบ้านไล่มา 1-2

น.75 ซัปโปโร ถอด ชนาธิป ออกมาและส่ง จุนอิจิ อินาโมโต ลงสนามแทน แต่เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ซัปโปโร บุกชนะ 2-1 มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน ยังอยู่อันดับ 13 ตามเดิม ทว่าโอกาสโอกาสอยู่รอดมีมากขึ้นกว่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. เปิดบ้านพบ คาชิมา แอนท์เลอร์ส เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์