อุ้ม ทำแสบ! ซัลโวพาเมืองทองฯบุกเย้ย บุรีรัมย์ฯถึงถิ่น 2-0!!

อุ้ม ทำแสบ! ซัลโวพาเมืองทองฯบุกเย้ย บุรีรัมย์ฯถึงถิ่น 2-0!!


         กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มงามหยดบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 เม็ด โดย เลอันโดร อัสสัมเซา กดประตูแรก ก่อนที่ ธีราทร บุญมาทัน จะตะบันเม็ดสองให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

เซราะกราวทัพใหญ่บดกิเลนมาเต็ม

เกมนี้เจ้าถิ่นจัดทัพใหญ่รับมือนำโดย สุเชาว์ นุชนุ่ม ,อันเดส ตุนเญซ,โก ซุล กิ,จักรพันธ์ แก้วพรม,ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ แจ็กสัน โคเอลโญ่

ด้านทีมเยือนได้ สารัช อยู่เย็น กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งตัวหลักรายอื่นๆมาเต็มทั้ง นาโออากิ อาโอยามะ,เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ,ชาริล ยานนิส ชาปุย รวมทั้ง เลอันโดร อัสซัมเซา

น.23'
จังหวะยิงน้อยเจ้าถิ่นทรงดีกว่า
เริ่มเกมเป็นทั้งสองทีมที่เปิดเกมสู้กันสนุกสูสี บุรีรัมย์ ได้ลุ้นประตูใกล้เคียงกว่าจากจังหวะจักรยานอากาศยิงของ โก ซุล กิ บอลข้ามคานออกไป

น.28 '
ไม่ได้เหลือเชื่อหยองยิงจ่อๆหลุดกรอบ
บุรีรัมย์ ฯยังไม่ได้ประตูเหลือเชื่อจากจังหวะที่ พรรษา เหมวิบูลย์ วางบอลมาให้ ดิโอโก้ ดูดบอลลงพื้นแต่จังหวะสับไกยิงออกไปเอง

น.36'
จักรพันธ์ได้กดตรงตัวกวินทร์
เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ อาโอยามะ โหม่งเคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางปืนของ จักรพันธ์ แก้วพรม ซัดเปี้ยงเดียวแต่ตรงตัวของ กวินทร์

น.43'
รัศมีแขยิงตุงแต่ฟาวล์จบครึ่งแรกเสมอ0-0
ทัพเซราะกราวไม่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ แจ็กสัน โคเอลโญ่ ยิงตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินเป่านกหวีดฟาวล์ไปก่อนหน้านั้นแล้ว

HALF TIME

น.57'
อัสสัมเซาตะบันกิเลนนำ1-0
เกมครึ่งหลัง บุรีรัมย์ฯเป็นฝ่ายบุกนวดใส่เมืองทองฯเป็นส่วนใหญ่ ทว่ามาเสียประตูจนได้ จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส เลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายตัดแนวรับให้ ชาริล ชัปปุยส์ ดีดคืนหลังให้ เลอันโดร อัสซัมเซา แปเน้นๆไม่เหลือซากให้ทีมเยือนนำ 1-0

น.64'
มาอีกระลอกเฮแบร์ตี้ยิงได้ลุ้น
หลังได้ประตูนำ เมืองทองฯกลับเข้ามาสู่เกมตัวเอง เฮแบร์ตี้ ได้ลากเข้าไปซัดเต็มข้อบอลหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น

น.69'
โก๋อุ้มกดเต็มข้อกิเลนทิ้ง2-0
เมืองทองฯมาได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ นฤบดินทร์ วีระวัฒน์โนดม ไปเสียบอลกลางทางให้ เฮแบร์ตี้ ก่อนจะกระชากจี้เข้าเขตเจ้าบ้านก่อนจะจ่ายให้ ธีราทร บุญมาทัน ที่วิ่งประคองมายิงสวนตัว ศิวรักษ์ ตุงตาข่ายให้เมืองทองฯนำ2-0

น.81'
บุกหนักเซราะกราวยังแห้ว
บุรีรัมย์ฯยังพยายามจบสกอร์ให้ได้หลายจังหวะ โดยเฉพาะการเหนี่ยวไกยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ดิโอโก้ ซานโต้ บอลเฉียดคานออกไป

น.90+2 '
ตองโคตรหนึบเซฟเหนือชั้นจบเกมเฮ2-0
เจ้าบ้านยังไม่ได้ประตูเหลือเชื่อจากจังหวะที่ รัตนากร ใหม่คามิ จ่ายสั้นๆให้ แจ็กสัน โคเอลโญ่ ปั่นเน้นๆแต่ กวินทร์ ยังเซฟอย่างสุดยอด จบเกมเมืองทองฯบุกไปเอาชนะ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

Cr:::Soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์