เคารพคู่แข่ง!บอสโก้สั่งบุรีรัมย์ห้ามประมาทเมืองทอง

เคารพคู่แข่ง!บอสโก้สั่งบุรีรัมย์ห้ามประมาทเมืองทอง


กุนซือปราสาทสายฟ้าเคารพคู่แข่ง เมื่อสั่งห้ามประมาท เมืองทอง ในเกมที่เตรียมพบกันศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมห้ามประมาท เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ปราสาทสายฟ้า
มีสถิติยอดเยี่ยมในการพบกับ กิเลนผยอง ปีนี้ เมื่อ 2 นัดในโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านชนะ 2-0 ต่อด้วยบุกเสมอ 1-1 ก่อนมีคิวพบกันอีกครั้ง ในโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม

"เวลานี้ผู้เล่นของเราถือว่าพร้อมสุดขีด ที่ผ่านมานักเตะของเราทำงาน ทำการบ้านกันอย่างหนัก ทีมของเรายืนอยู่จุดนี้ได้ เพราะเรื่องของสปิริตผู้เล่น ทีมของเราถือว่าโชคดีมากที่นักเตะสามารถสลับทดแทนกันได้ตลอดเวลา เกมนี้แน่นอนเราก็พร้อมจะทำเต็มที่ เพื่อที่จะได้ชัยชนะต่อหน้าแฟนบอล และผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ทั้งนี้เราก็จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด"

"บอสโก้" เผยต่ออีกว่า "มาถึงเวลานี้ผมเชื่อว่าลูกทีมของผมจะทำผลงานอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะเราเหลืออีกไม่กี่ก้าวแล้วที่จะไปถึงความสำเร็จ เกมนี้ผมก็จะเน้นให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมตลอดเวลา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอแค่ให้มีสมาธิตั้งหน้าทำหน้าที่ต่อไป สุดท้ายความสำเร็จจะเป็นของเรา"


สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ปี 2017 แข่งขัน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U / TRUE SPORT HD2

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์