เนื้อหอมถึงเบลเยียม! อัยยวัฒน์รับสนทาบ ซิโก้ คุม OHL

เนื้อหอมถึงเบลเยียม! อัยยวัฒน์รับสนทาบ ซิโก้ คุม OHL


นายใหญ่คิง พาวเวอร์ เปิดปากสนใจ ซิโก้ ในการดึงไปเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมในลีกเบลเยียม แต่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยอมรับให้ความสนใจ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในการช่วยงานโค้ชให้กับ ทีมเอาด์ เฮเวอร์เลย์ เลอเวน (OHL) ในลีกรองเบลเยียม

"ซิโก้" เพิ่งลาออกจากตำแหน่งกุนซือ การท่าเรือ เอฟซี และเพิ่งคว้ารางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมอาเซียน โดยตกข่าวเป็นหลายสโมสร และทีมชาติ รวมถึงมีข่าวว่า คิง พาวเวอร์ สนใจจะดึง โค้ชเกียรติศักดิ์ ไปทำหน้าที่ ผู้ช่วยโค้ชของ ไนเจล เพียร์สัน

"จริงๆ เราเคยมีมาคุยกันมานานแล้ว แต่เรื่องนี้ต้องถามพี่ซิโก้ เพราะว่าช่วงที่ผ่านมา พี่เขายุ่งอยู่กับการทำทีม การท่าเรือ และตอนนี้ก็เตรียมจะอบรมหลักสูตรโปร ไลเซนส์ ต้องถามแกจริงๆว่า แกคิดยังไงกับเรื่องนี้ "

"แน่นอนว่าเราสนับสนุน เด็กไทย และเยาวชน ส่วนเรื่องโค้ช เรามีความคิดอยู่ แต่ยังไม่ได้เริ่มทำ และต้องให้เกียรติพี่ซิโก้ ด้วยว่าเขาคิดอย่างไร หากพี่ซิโก้สนใจ ก็ต้องมาคุยกันอีกที"

"ผมไม่เคยปิดกั้นโค้ชคนไหนอยู่แล้ว ถ้าโค้ชไทยคนไหน สนใจอยากจะไป เราก็จะดูว่าเหมาะสมหรือเปล่า แต่ถ้าเขามีงานอยู่ แล้วบอกว่า ออกจากงานแล้วมาหาผม มันก็ไม่เหมาะสม แต่ยอมรับว่าสนใจครับ" บิ๊กต๊อบ กล่าวในงานแถลงข่าว จับสลาก คิง พาวเวอร์ คัพ 2017

CR::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์