รอที่ไทย! “ดัสกร” ไม่มีชื่อไปเมียนมา

รอที่ไทย! “ดัสกร” ไม่มีชื่อไปเมียนมา


"โก้" ดัสกร ทองเหลา ไม่มีชื่อร่วมเดินทางกับ ทีมชาติไทย ไป เมียนมา เพื่ออุ่นเครื่องวันที่ 5 ต.ค.นี้ โดย ราเยวัช บอกให้รออยู่ที่เมืองไทย เพื่อเล่นนัดที่ 100 เจอ เคนย่า วันที่ 8 ต.ค.

"โก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางจากบีอีซี เทโรศาสน มีชื่อเรียกติด ทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องกับ เมียนมา วันที่ 5 ต.ค. ที่สนามมันฑะลา ธิรี่ และพบ เคนย่า วันที่ 8 ต.ค. ที่สนามเอสซีจี โดยมิดฟิลด์วัย 34 ปีรายนี้ มีสถิติรับใช้ชาติ 99 นัด ซึ่งหากลงสนามอีกเกมจะเป็นนัดที่ 100

อย่างไรก็ตาม "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า ดัสกร จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับ ทีมชาติไทย ไป เมียนมา เนื่องจาก มิโลวาน ราเยวัช อยากให้นัดที่ 100 ของ ดัสกร เป็นการเล่นที่เมืองไทยต่อหน้าแฟนบอล

"ดัสกร จะเข้ามารายงานตัวหลังจากที่ ทีมชาติไทย เดินทางกลับมาจาก เมียนมา โดยจะฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเจอ เคนย่า ส่วนจะได้ลงสนามช่วงเวลาใดนั้น ขึ้นอยู่กับ มิโลวาน ราเยวัช เป็นผู้ตัดสินใจ"

ทั้งนี้ นักเตะ "ช้างศึก" มีกำหนดรายงานตัววันที่ 2 ต.ค. ที่ทาอากาศยานดอนเมือง เวลา 8.00 น. ก่อนเดินทางไปประเทศเมียนมาเวลา 10.50 น. ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายงานการถอนตัวผู้เล่น แม้แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีชื่อทั้งที่เพิ่งหายเจ็บ

CR::: Goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์