มาดามแป้งขออาสาคุมชบาแก้วไปบอลโลก

มาดามแป้งขออาสาคุมชบาแก้วไปบอลโลก


"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมสานงานต่อ หลัง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้ต่อเวลา ทำภาระกิจใหญ่ พาแข้งสาวไทยไปฟุตบอลบอลโลก พร้อมวางระบบลีกให้แข็งแกร่ง

"ขอบคุณในความไว้วางใจจากท่านนายก ฟุตบอลหญิงมีความแตกต่างจากฟุตบอลชาย ยังไม่สามารถวางระบบการจัดการให้เหมือนกันทุกด้านได้ เนื่องจากฟุตบอลหญิงเพิ่งจะเริ่มต้นจัดลีก น้องๆหลายคนแม้จะมีสังกัด แต่ยังไม่มีรายได้ที่แน่นอน เพราะลีกเราเพิ่งจะเริ่มต้น ไม่เหมือนฟุตบอลชายที่ระบบสโมสรและลีกเข้มแข็งมานานแล้ว แป้งขอดูแลน้องๆต่อไปก่อน เพราะเราอยู่กันมานานกว่า 9 ปี เหมือนครอบครัวเดียวกัน แป้งไม่อยากให้น้องๆได้รับผลจากการเปลี่ยนแปลงตอนนี้ ซึ่งท่านนายกก็เห็นพ้องด้วยและมอบหมายให้แป้งรับหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้ง 2 ชุด โดยไทยต้องเป็น 1 ใน 5 ทีมเอเชียไปเล่นฟุตบอลโลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังเราเคยไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปี 2015 เป็นครั้งแรก"ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าว

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรม ศึกเอเชียนคัพ 2018 ที่จอร์แดน ในเดือน เม.ย.ปีหน้า โดยคัด 5 ทีม จาก 8 ทีม ไปฟุตบอลโลก 2019 และ ศึก 19 ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน เดือน ต.ค.นี้ คัด 3 ทีม จาก 8 ทีม เข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลหญิงอายุ 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2018


มาดามแป้งขออาสาคุมชบาแก้วไปบอลโลก


Cr.posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์