เผยแล้ว !! คู่ต่อสู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์ ศรีสะเกษ ต้นปีหน้า บอกเลยว่าโหดจริง

เผยแล้ว !! คู่ต่อสู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์ ศรีสะเกษ ต้นปีหน้า บอกเลยว่าโหดจริง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ก.ย. ว่า ปีเตอร์ เนลสัน ประธานของ HBO Sports ออกมาแย้มว่ามีแผนจัดศึก "ซุปเปอร์ฟลาย" โดยจับ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต WBC พบกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักมวยฝีมือดีชาวเม็กซิกัน

ศรีสะเกษ โชว์เพลงหมัดสุดเฉียบน็อก โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลกและเบอร์ 1 เทียบปอนด์ต่อปอนด์ชาวนิคารากัวแบบสิ้นลายในยก 4 ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เผยแล้ว !! คู่ต่อสู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์ ศรีสะเกษ ต้นปีหน้า บอกเลยว่าโหดจริง

และล่าสุดทางประธาน HBO Sports มีแผนจัดศึกซุปเปอร์ฟลายอีกรอบในช่วงต้นปีหน้า และ ศรีสะเกษ เตรียมฟาดปากกับ เอสตราดา เป็นคู่เอกเนื่องจากไฟต์นี้เป็นไฟต์บังคับท้าชิงเข็มขัดของ เอสตราดา อยู่แล้วหลังเพิ่งปราบ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นร่วมชาติไปหมาดๆ



"มีนักชกหลายคนที่จะไปต่อยที่นั่น แน่นอนผู้ชนะจากไฟต์คืนนั้นรวมไปถึง รุ่งวิสัย, อิโนอูเอะ, เอสตราดา และผมคิดว่า คูเอดราส ก็ถือว่าเป็นคนที่มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยมนะ" ประธาน HBO Sport กล่าวผ่าน BoxingScene.com

"นอกจากนี้แล้ว คาลิด ยาไฟ แชมป์อีกคนในรุ่นนี้ ผมคิดว่าเขาคงอยากที่จะมาเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในเวลาเดียวกัน ดังนั้นผมคิดว่ามีหลายชื่อที่จะมาเข้าร่วม จอห์น ริเอล คาซิเมโร รวมไปถึงคนอื่นๆตลอดจน เยอร์วิน อันคายาส ดังนั้นมีนักสู้หลายคนที่ยอดเยี่ยมในรุ่นนี้และผมคิดว่าเราจะตื่นเต้นที่ได้เห็นกับคู่ประกอบรายการที่เราจะจัดขึ้น"


สำหรับ เอสตราดา กำลังฟอร์มสดสุดขีดชนะมา 10 ไฟต์ติดต่อกัน โดยตลอดการชกอาชีพ 38 ไฟต์ชนะ 36 ไฟต์แพ้แค่ 2 ไฟต์เท่านั้น และไฟต์สุดท้ายที่เขาพ่ายต้องย้อนไปถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2012 ด้วยการพ่ายต่อ โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิคารากัวที่เพิ่งแพ้ เจ้าแหลม มา 2 ไฟต์ติด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์