ยืนยันไม่นัดคุยคุมญวนซิโก้ชี้ปีหน้าค่อยว่ากัน

ยืนยันไม่นัดคุยคุมญวนซิโก้ชี้ปีหน้าค่อยว่ากัน


จากกรณีที่มีกระแสว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย และการท่าเรือ เอฟซี ได้นัดเจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ในช่วงการประชุมสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) และงานเอเอฟเอฟอวอร์ดส์ ที่เกาะบาหลี ประเทศเวียดนาม ถึงความเป็นไปได้ในการคุมทีมชาติเวียดนามนั้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยัง โค้ชซิโก้ ซึ่งได้คำตอบว่า

การเดินทางไปเกาะบาหลีครั้วนี้ เพื่อร่วมงานของเอเอฟเอฟ เท่านั้น แต่การเจอและพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ของสมาคมฟุตบอลต่างๆ เป็นเรื่องปกติ เพราะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการนัดเปิดโต๊ะเจรจา เรื่องการย้ายไปคุมทีมชาติเวียดนาม หรือทีมอื่นๆในอาเซียนแต่อย่างใด

ความตั้งใจของตนเองแต่แรกที่ลาออกจากการทำหน้าที่ทีมชาติไทยคือ ต้องการอบรมจบโปรไลเซนส์ ของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ในช่วงเดือนธ.ค.นี้ เสียก่อน แล้วจึงคิดเรื่องการเป็นโค้ชต่อ

 

"จริงๆตั้งใจจะรอให้จบโปรไลเซนส์ แล้วค่อยเป็นโค้ช แต่ที่ไปทำท่าเรือ เพราะช่วยพี่แป้งก่อน(นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร) ตอนนี้ลาออกจากท่าเรือแล้ว ขอหยุดงานโค้ชไว้ก่อน รอให้จบโปรไลเซนส์ค่อยว่ากัน ขอขอบคุณทุกสโมสร ทุกทีมชาติที่ให้ความสำคัญ แต่อยากอบรมให้จบโปรไลเซนส์เสียก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน"

กุนซือทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า สำหรับในอนาคต หากมีทีมชาติอื่นติดต่อเข้ามาให้ไปทำหน้าที่ ก็ต้องมาคุยข้อตกลง ตนมีอาชีพโค้ช พร้อมเปิดรับอยู่แล้ว เหมือนโค้ชทั่วๆ ไป ที่รับงานคุมทีมชาติต่างๆ แต่ยืนยันว่าตอนนี้ขอจบโปรไลเซนส์เสียก่อน ...

CR:::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์