ไร้พ่าย19เกมติด!บุรีรัมย์บุกอัดราชบุรี2-0

ไร้พ่าย19เกมติด!บุรีรัมย์บุกอัดราชบุรี2-0


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รัวประตูครึ่งหลังบุกมาเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซีไป 2-0 เก็บชัยช่วยให้ทิ้งห่าง เมืองทอง รองจ่าฝูง 6 แต้ม

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่สนามมิตรผล สเตเดียม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

จากการพบกันในเลกแรก เป็นฝั่งราชันมังกรที่บุกไปเก็บสามแต้มได้ด้วยสกอร์ 4-3 จะได้ ปฐมชัย เสือสกุล พ้นโทษแบนกลับมา

ส่วนทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้ศศลักษณ์ ไหประโคนที่มีอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียว และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำโดยมิโลวาน ราเยวัช เดินทางเข้ามาชมในเกมดังกล่าวอีกด้วย

เริ่มเกมไปได้เพียงแค่นาทีเดียว ราชบุรีเกือบพลาดเสียประตูเร็ว จังหวะโจเอล ซามี บังบอลให้อุกฤษณ์ วิ่งมาเก็บ ทว่า ดิโอโก้ ซานโต สปีดขึ้นมาจิ้มบอลแต่ไม่ตรงกรอบออกหลังไป

นาที 17 ราชันมังกรได้โอกาสโต้กลับ เอสซอมเบ้ เปิดบอลให้ อัลฮาร์บี โหม่งสะบัดแบบจ่อๆ ทว่าบอลดันแรงเกินไป ออกหลังประตู

นาที 27 เจ้าถิ่นรุกหนักมากขึ้น อัลฮาร์บี พยายามลากบอลบุกขึ้นมายังหน้ากรอบเขตโทษ ทว่า หาช่องไม่ได้ก่อนจะจ่ายย้อนให้ ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ ส่องไกลนอกกรอบ บอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 43 เควิน จ่ายบอลให้ เอสซอมเบ้ซัดแฉลบตูเญซ ผ่านมือศิวรักษ์ไป ทว่าโชคไม่เข้าข้าง บอลชนเสากระดอนออกมาแบบน่าเสียดาย หลังจากนั้นไม่มีทีมได้เบิกสกอร์ขึ้นนำได้ จบครึ่งแรกเสมอไป 0-0


ไร้พ่าย19เกมติด!บุรีรัมย์บุกอัดราชบุรี2-0

กลับมาในเกมครึ่งหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มเปลี่ยนแท็กติก และมีโอกาสจบสกอร์มากขึ้น แต่ยังไม่ตรงกรอบ และได้ลุ้นนาที 53 ดิโอโก้ โฉบหวังโหม่งจ่อๆหน้าประตูแต่ไม่ถึงบอล เจ้าถิ่นเคลียร์บอลทิ้งออกมาเข้าทางจักรพันธ์ จ่ายย้อนให้ รัตนากร สปีดขึ้นมาส่องไกล ไม่ตรงกรอบออกหลัง

ทว่าสองนาทีต่อมา ปราสาทสายฟ้าได้ลูกฟรีคิก และเป็นดิโอโก้ ซานโต ซัดข้ามกำแพง อุกฤษณ์ปัดไม่พ้น บอลเช็ดใต้คานตุงตาข่ายเป็นประตูนำให้ทีมเยือน 1-0

นาทีที่ 66 ศาสนพงษ์ ได้เปิดจากริมเส้นเข้ามาให้ ชุติพนธ์ เทคตัวขึ้นโหม่ง แหวกแนวรับบุรีรัมย์ ทว่าศิวรักษ์ คว้าบอลไว้ได้แบบสบาย

นาที 70 รัตนากร วิ่งสปีดมาเก็บบอล ริมเส้นหลัง ก่อนจะจ่ายย้อนให้จักรพันธ์ ที่เติมขึ้นมาตามจุดนัดพบ ซัดจ่อๆเข้าเป็นประตูให้บุรีรัมย์นำห่าง 2-0

นาที 79 จักรพันธ์ กระดกบอลไปติดอุกฤษณ์ เข้าทางสุภโชค สารชาติ ได้ลองยิง ทว่าแนวรับราชบุรี เคลียร์บอลทิ้งออกมาได้

สองนาทีต่อมา เจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้าง รุ่งรัฐ พักบอลก่อนจะจ่ายย้อนให้ศาสนพงษ์ ซัดไปเต็มข้อ แต่ยังไม่ผ่านมือศิวรักษ์เข้าไปเป็นประตูตีไข่แตกได้

แม้ว่าราชบุรีพยายามโหมบุกแต่ก็ทำไม่สำเร็จ ก่อนจะจบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซีไป 2-0 ทำให้ตอนนี้อันดับตารางคะแนน นำห่างรองจ่าฝูงอย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 6 แต้ม

CR:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์