ซิโก้ระวัง! ชลบุรีทำ โค้ชตกงาน มากที่สุดฤดูกาล 2017

ซิโก้ระวัง! ชลบุรีทำ โค้ชตกงาน มากที่สุดฤดูกาล 2017


ซิโก้ ระวัง เมื่อ ชลบุรี เป็นทีมที่ทำให้โค้ชตกงานมากที่สุดในฤดูกาล 2017 หลังอดีตกุนซือช้างศึกบอกว่าอาจยื่นซองขาวหากไม่ชนะคู่แข่งรายนี้

โกล ประเทศไทย เปิดสถิติ พบว่า ชลบุรี เอฟซี ของกุนซือ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นทีมที่ทำให้เพื่อนร่วมอาชีพตกงานมากที่สุดในฤดูกาล 2017 ก่อนมีโปรแกรมบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี กลางสัปดาห์นี้

ปัจจุบัน โตโยต้า ไทยลีก หลังผ่าน 27 นัด มีกุนซือที่ตกงาน ทั้งด้วยการถูกปลด , ลาออก และถูกแขวนเป็นประธานเทคนิคฯ ทั้งหมด 11 ราย โดย สถิติ พบว่าเกิดจากหลังจบเกมที่พบ ชลบุรี เอฟซี โดยตรงมากที่สุด ถึง 3 ราย เริ่มจาก ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย (ไทยฮอนด้า) , เฉลิมวุฒิ สง่าพล (ศรีสะเกษ เอฟซี) และ แซร์โจ ฟารีอาส (สุพรรณบุรี เอฟซี) นอกจากนี้ยังมีกุนซืออีกถึง 3 รายที่พบกับทีมก่อนถูกปลดในเวลาต่อมาอย่าง อุทัย บุญเหมาะ (โปลิศ เทโร เอฟซี) , เวลิซาร์ โปปอฟ (ศรีสะเกษ เอฟซี) และ อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว (ซุปเปอร์ พาวเวอร์)

จากสถิติดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่อันตรายต่อโค้ชทุกคนพอสมควร และรวมถึง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่อาจมีเสียวอยู่บ้าง เมื่อเพิ่งให้สัมภาษณ์ในงานมีต เดอะ เพรส วันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มีโอกาสยื่นซองขาวลาทีมทันที หากไม่สามารถเปิดบ้านชนะ ฉลามชล วันที่ 20 กันายนนี้ได้

ทั้งนี้ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เป็นกุนซือที่ทำให้เพื่อนร่วมอาชีพตกงานต่อ 1 ฤดูกาลมากที่สุด โดยปี 2015 สมัยคุม สระบุรี เอฟซี ทำเอาเหล่าเฮดโค้ชตกงานหลังพบกับทีมโดยตรงถึง 5 ราย

ขณะที่ปัจจุบันมีกุนซือที่ตกงาน ทั้งด้วยการถูกปลด , ลาออก และถูกแขวนเป็นประธานเทคนิคฯ ทั้งหมด 12 ราย ประกอบด้วย จเด็จ มีลาภ, ดุสิต เฉลิมแสน , เฉลิมวุฒิ สง่าพล , สมชาย มากมูล , แซร์โจ ฟารีอาส , ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย , วรวุธ ศรีมะฆะ , เจสัน วิธ , เวลิซาร์ โปปอฟ , เลโอนาร์โด เนย์วา , อุทัย บุญเหมาะ และ อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว

CR:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์