เฮแบร์ตี้ซัดทีมเก่า! เมืองทอง อัด ราชบุรี 10 คน 3-0

เฮแบร์ตี้ซัดทีมเก่า! เมืองทอง อัด ราชบุรี 10 คน 3-0


เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ยิงประตูใส่ทีมเก่าพา กิเลนผยอง เปิดรังอัด ราชบุรี ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 3-0

เมื่อวันที่ 10 กันยายน การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 2 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 7 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

กิเลนผยอง เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และ ลี โฮ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบนำโดย ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ที่จะมีโอกาสดวลทีมเก่า

ราชันมังกร เกมนี้ได้ มาร์เซล เอสซอมเบ้ กลับมาลงสนามก่อนหน้านี้เจ้าตัวรักษาอาการไข้หวัดและคาดว่าจะลงเกมนี้ไม่ได้พร้อมแกนหลักอย่าง เควิน ดีรมรัมย์ , อัลฮัรบี เอล จาเดยาอุย และ อังเดร ซามี

เริ่มเกมเพียง 3 นาที เมืองทอง ก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วเมื่อ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร แหวกแนวรับราชบุรีในกรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้ เลอันโดร อัสซัมเซา แปหนีตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีนา เข้าไป เจ้าถิ่นนำ 1-0


เฮแบร์ตี้ซัดทีมเก่า! เมืองทอง อัด ราชบุรี 10 คน 3-0

น.7 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บเมื่อ ภูริทัต จาริกานนท์ ไม่สามารถเล่นต่อได้ส่ง ปฐมชัย เสือสกุล ลงสนามแทน

น. 20 เมืองทอง หวิดได้ประตทิ้งห่างเมื่อ เลอันโดร อัสซัมเซา เก็บบอลจากกราบซ้ายก่อนจ่ายให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ตั้งป้อมหวดด้วยซ้ายบอลตรงกรอบแต่ อุกฤษณ์ วงศ์มีนา ยังบินเซฟไว้ได้

น.33 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ ฟิลิป โรลเลอร์ ไปสกัดฟาวล์ ชาริล ชัปปุยส์ อย่างน่าเกลียดก่อนโดนใบเหลืองที่สอง ไล่ออกจากสนามไป

น.38 เมืองทองได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ครอสบอลยาวไปในเขตโทษเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่หลุดขึ้นไปโหม่งหลุดออกเสาสองไป

น. 44 เมืองทอง ชิงความได้เปรียบผู้เล่นเมื่อได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 เมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ เก็บบอลพักออกฉีกหนีแผงหลังราชบุรี ในเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งหนีมือ อุกฤษณ์ วงศ์มีนา เข้าไปเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมหมดเวลาในครึ่งแรก เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0


เฮแบร์ตี้ซัดทีมเก่า! เมืองทอง อัด ราชบุรี 10 คน 3-0

น.50 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเป็น เซลิโอ ได้โหม่งแต่บอลหลุดออกเสาสองไป

น.58 เมืองทอง พลาดได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ หลุดเดี่ยวกลางสนามก่อนเลี้ยงไปในกรอบเขตโทษเดี่ยวก่อนยิงติดขา อุกฤษณ์ วงศ์มีนา

น. 60 ราชบุรี ได้ลุ้นประตูตีไข่แตกจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา เป็น ปฐมชัย เสือสกุล ยิงติดกำแพง

น. 64 ราชบุรี ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ โจเอล ซามี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนขึ้นโขกบอลย้อยจะเสียบมุมอยู่แล้วแต่ ประสิทธิ์ ผดุงโชค ยังบินรับไว้ได้

น. 74 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกเมื่อส่ง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงสนามแทน ประกิต ดีพร้อม

น.81 เมืองทอง มาได้ประตูขึ้นนำ 3-0 เมื่อ ทริสตอง โด เก็บบอลได้จากลูกครอสแต่งบอลหนึ่งจังหวะซัดเต็มข้อบอล อุกฤษณ์ วงศ์มีนา รับบอลไม่อยู่เข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-0 เก็บ3แต้มมีเพิ่มเป็น 56 คะแนนรั้งอันดับ 2 ไว้อย่างเหนียวแน่นส่วน ราชันมังกร ยังรั้งอันดับ 7 ตามเดิม

CR:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์