กิเลนซึม!กูปรีไม่ยอมตายเฮแบร์ตี้โหม่งให้ 2-2

กิเลนซึม!กูปรีไม่ยอมตายเฮแบร์ตี้โหม่งให้ 2-2


เฮแบร์ตี้ ซัดสองให้กิเลนแต่โหม่งเข้าประตูตัวเองด้วยส่งให้ กูปรี ฝ่าฝนตีเสมอ 2-2 ทำให้เมืองทองตามหลังบุรีรัมย์6แต้ม

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 6 สิงหาคม คู่เวลา 19.00 น. ที่สนามศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่กำลังหนีโซนตกชั้น เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

โดยทั้งสองทีมพบกันในเลกแรกเมืองทองสามารถเปิดบ้านเอาชนะไป 3-0 และศรีสะเกษ เอฟซี เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชเป็น สุริยันต์ แจ่มแจ้ง ที่เข้ามาขัดตาทัพอีกครั้ง

ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันได้มีพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างหนัก ก่อนที่ผู้ตัดสิน จะลงมาตรวจเช็คสภาพสนาม และให้สัญญาณว่าสามารถทำการแข่งขันได้

เริ่มเกมการแข่งขันในช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังหาจบสกอร์ไม่ได้ เนื่องจากสภาพมีน้ำขังพอสมควรทำให้เล่นได้ลำบาก กระทั่งนาทีที่ 14 ได้ลุ้นจากลูกยิงของเฮแบร์ตี้ เฟอนันเดส ทว่าสราวุธ กองลาภ ยังเซฟไว้ได้แบบสบาย

Goal! สามนาทีต่อมา จากจังหวะความผิดพลาดของทริสตอง โด ที่ต้านแรงของใหญ่ นิลวงศ์ ไม่อยู่ ลากบอลไล่จี้ขึ้นมา ก่อนจะเปิดให้หน้าประตูบอลขลุกขลิก และเป็น สุริยกานต์ ฉิมจีน วิ่งมาจิ้มเข้าไปแบบง่ายให้กูปรีได้ขึ้นนำไปก่อน 1-0

Goal! เจ้าถิ่นนำได้แป๊บเดียว กิเลนผยองก็มาได้ลูกฟรีคิกระยะหวังผล และเป็นเฮแบร์ตี้ เฟอนันเดส รับหน้าที่ปั่นเข้าไป สราวุธ พุ่งไปเซฟไม่ถึงเป็นประตูให้เมืองทองตีเสมอ 1-1

เกมดำเนินต่อไปทั้งสองทีมยังคงหาจังหวะจบไม่ได้คมนัก และยังมีฝนตกมายังต่อเนื่อง ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

 

 


กิเลนซึม!กูปรีไม่ยอมตายเฮแบร์ตี้โหม่งให้ 2-2

กลับมาต่อในเกมครึ่ง ศรีสะเกษเกือบเสียประตูที่สอง นาที 51 จังหวะเปิดเข้ามาของธีราทร แนวรับกูปรีสกัดพลาด ไปเข้าทางเฮแบร์ตี้ หลอกหนึ่งจังหวะ และยิงไปบอลมือสราวุธ ทว่าดันไปติดแอ่งน้ำก่อนที่นายด่านจะคว้าบอลเซฟได้แบบหวุดหวิด

นาที 58 ทีมเยือนโหมบุกหนักต่อเนื่องและได้ลุ้นจังหวะการเคลียร์บอลพลาดของสิทธิศักดิ์ ไปเข้าทางเฮแบร์ตี้ เปิดบอลให้ไปเสาไกล อัสซัมเซาโหม่งหวังชงให้เพื่อน แต่บอลดันไปกระดอนออกหลังประตู

Goal! กูปรีมาพลาดท่าเสียจุดโทษ จากการทำฟาวล์ใส่ธีรศิลป์ ในกรอบเขตโทษ นาที 77และเป็นเฮแบร์ตี้ รับหน้าที่สังหารลูกโทษเป็นประตูพลิกขึ้นนำของเมืองทองทอง 2-1Goal! 

นาที 85 เจ้าถิ่นมาได้ลูกฟรีคิก เปิดเข้ามา และเป็นเฮแบร์ตี้ ที่พลาดโหม่งทำเข้าประตูตัวเองช่วยให้ศรีสะเกษ ไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งสองทีมไม่สามารถบวกสกอร์ชัยได้ ก่อนจะจบเกม ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดไป 2-2

 


กิเลนซึม!กูปรีไม่ยอมตายเฮแบร์ตี้โหม่งให้ 2-2

CR::: GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์