ยิงจนต้องร้องขอชีวิต เมืองทองฯ ถลุง ซุปเปอร์พาวเวอร์ยับ 9-1!!

ยิงจนต้องร้องขอชีวิต เมืองทองฯ ถลุง ซุปเปอร์พาวเวอร์ยับ 9-1!!


แม้จะโดน เดอะพาวเวอร์ ยิงประตูขึ้นนำไปก่อนแต่แข้งกิเลนรวมใจยิงประตูพลิกแซงเอาชนะไปได้อย่างท่วมท้น 9-1 เก็บสามแต้มทะยานขึ้นรองจ่าฝูงลีกอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 24 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี เวลา 18.00 น. โดยเกมนี้แข่งขันกันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกสั่งแบนห้ามลงเล่นเกมเหย้า 1 นัด

ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช กิเลนผยอง เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน สารัช อยู่เย็น ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต เช่นเดียวกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ไม่มีชื่อในเกมนี้ ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ

เดอะ พาวเวอร์ ของกุนซือรักษาการอย่าง อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว หมดสิทธิ์ใช้งาน อานนท์ สันหมาด ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบทั้ง ลูเบน นิโคลอฟ , ฟาหริด หมาดโสะ ส่วน รัมเซส บุสโต้ส มีชื่อเป็นตัวสำรอง

เริ่มเกมเพียง 8 นาที เมืองทอง หวิดได้ประตูขึ้นนำแรกของเกมเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดตัวประกบผู้เล่น ซุปเปอร์ ก่อนหลุดเดี่ยวปั้นด้วยขวาโค้งข้ามหัว พิริยะ นัยเนตร หลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

น. 14 เป็นทางฝั่ง ซุปเปอร์พาวเวอร์ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน เมื่อ ฟาหริด หมาดโสะ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ ผู้เล่นเมืองทองปล่อยให้มีพื้นที่ว่างก่อนสับไกลเสียบมุมเสาสองอย่างสวยงาม เดอะ พาวเวอร์ นำ 1-0

น. 20 หลังโหมบุกอยู่นาน เมืองทอง ก็มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จ 1-1 จากลูกฟรีคิกระยะ 30หลา ของ เลอันโดร อัสซัมเซา ปั่นด้วยขวาโค้งเข้าเสาแรกสุดปลายมือ พิริยะ นัยเนตร นายทวารทีมเยือนเข้าไป

น. 32 เมืองทองก็ขยับสกอร์เป็น 2-1 จากจังหวะลูกฟรีคิกสุดริมเส้นทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้เล่นซุปเปอร์สกัดเข้าทาง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส สับด้วยซ้ายกระดอนพื้นหนึ่งจังหวะเข้าหัว ธีรศิลป์ แดงดา ล้มตัวโหม่งเข้าไป


ยิงจนต้องร้องขอชีวิต เมืองทองฯ ถลุง ซุปเปอร์พาวเวอร์ยับ 9-1!!

ช่วงเวลาที่เหลือเป็นเมืองทองครองเกมบุกและทำได้ดีกว่าแต่ไม่สามารถเจาะเข้าพื้นที่สุดท้ายของ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ได้เลยก่อนจะหมดเวลาในครึ่งเวลาแรก เมืองทอง พลิกแซง ซุปเปอร์พาวเวอร์ 2-1

เริ่มเกมครึ่งหลังมาเพียงนาทีที่ 47 เมืองทองก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 เมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ถูกลงสนามมาแทน สิโรจน์ ฉัตรทอง จ่ายบอลคืนหลังให้ ธีรศิลป์ แดงดา แต่จับบอลไม่ดีแต่ยังเก็บบอลไว้ได้ก่อนจ่ายไปให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ได้สับด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลมุดเข้าก้นตะข่ายไป
น.49 เมืองทอง หวิดได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งเมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษดึงหลอกผู้เล่น ซุปเปอร์พาวเวอร์ เพื่อจ่ายให้ เลอันโดร อัสซัมเซา แต่เปิดไปติด พิริยะ นัยเนตร

น. 55 เกมยังเป็นของ เมืองทอง อย่างต่อเนื่องและเกือบที่จะได้ประตูที่สี่ เมื่อทริสตอง โด หลุดขึ้นมาทำเกมทางกราบขวาก่อนครอสเข้าไปในกรอบเขตโทษเข้าทาง ธีรศิลป์ แดงดา แต่ยิงบอลเหินข้ามคานไป

น. 57 เมืองทอง ก็มาได้เป็นทิ้งห่างเป็น 4-1 สำเร็จ จากการเข้าฮอตของ อดิศักดิ์ ไกรษร วิ่งหลุดตัวประกบ ซุปเปอร์พาวเวอร์ แปผ่านตัว พิริยะ นัยเนตร เข้าประตูไป


ยิงจนต้องร้องขอชีวิต เมืองทองฯ ถลุง ซุปเปอร์พาวเวอร์ยับ 9-1!!

น.62 เกมของเมืองทอง ค่อนข้างที่จะเปิดกว้าง หลังมาได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งเป็น 5-1 เมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร โหม่งบอลไม่เต็มหัวแฉลบมาเข้าทาง เลอันโดร อัสซัมเซา ยิงด้วยขวาเข้าประตูไป

น. 65 เมืองทอง มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 6-1 เมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร พาบอลไปในกรอบเขตโทษก่อนโดนผู้เล่น ซุปเปอร์พาวเวอร์ สกัดล้มลงบอลเข้าทาง เลอันโดร อัสซัมเซา วิ่งมายิงเข้าประตูไป

น. 68 เมืองทอง ก็มาได้ประตูเพิ่มเป็น 7-1 จากลูกจ่ายทะลุช่องมาเข้าทาง อดิศักดิ์ ไกรษร หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนหนี พิริยะ นัยเนตร เข้าเสาสองไป

น.72 เมืองทอง ขยับสกอร์เป็น 8-1 เมื่อผู้เล่น ซุปเปอร์พาวเวอร์เก็บบอลจากแดนกลางไม่ดีถูกผู้เล่นเมืองทองกู่เข้ามาสามคนก่อนจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปยิงผ่าน พิริยะ นัยเนตร เข้าไปถือเป็นประตูที่109 แซงสถิติ พิภพ อ่อนโม่ ดาวยิงตลอดกาลไทยลีก ก่อนที่จะเปลี่ยนตัวเอา พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ลงสนามแทน เลอันโดร อัสซัมเซา

น. 83 เมืองทอง ยังดาหน้าปูพรมยิงประตูต่อเนื่องและก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 9-1 จาก ทริสตอง โด ที่หุมเข้ามาเล่นกลางสนามก่อนยิงผ่านผู้เล่นซุปเปอร์พาวเวอร์เข้าไป

ช่วงเวลาที่เวลาที่เหลือเป็นทางฝั่ง เมืองทอง ที่ยังคงดาหน้าบุกอย่างแต่เนื่องแต่ไม่มี่สกอร์เพิ่มเติม จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าชั่วคราวเอาชนะ ซุปเปอร์พาวเวอร์สมุทรปราการ ไป 9-1 เก็บสามแต้มขึ้นไปยึดที่สองของตารางกลับคืนมาได้สำเร็จ

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์