ไม่ต้องห่วงเกมรับ!โค้ชซัปโปโร่ให้อิสระ ชนาธิป ลุ้นดวลอุราวะ

ไม่ต้องห่วงเกมรับ!โค้ชซัปโปโร่ให้อิสระ ชนาธิป ลุ้นดวลอุราวะ


ชนาธิป เผยกุนซือซัปโปโรสั่งให้ อิสระ ทำเกมรุกเต็มที่โดยไม่ต้องห่วงเกมรับ พร้อมมีลุ้นประเดิมเจลีก นัดแรก เปิดบ้านฉะอดีตแชมป์ 1 สมัย

         ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เผย ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ สั่งให้ตนเองทำเกมรุกอิสระแบบเต็มที่ หลังมีโอกาสลงสนามนัดแรกและโชว์ฟอร์มได้ดี ในเกมบุกพ่าย เซเรโซ โอซาก้า 1-0 ในฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 วันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด 11:00 น(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 28 ก.ค.60 ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้นำนักเตะมาซ้อมที่ซัปโปโร โดม สนามเหย้า ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมใช้เวลา 2 ชั่วโมง เน้นไปที่รูปแบบการเล่น และแทคติกที่จะใช้ในเกมที่จะมาถึง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เผยถึงคำแนะของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ หรือเพื่อนร่วมทีมถึงวิธีการเล่น "โค้ช(ชูเฮ โยโมดะ) บอกให้ผมเล่นตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกลัว และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเกมรับ ให้ใช้ความสามารถของตัวเอง และทักษะทั้งหมดช่วยทีมในเรื่องเกมรุกให้เต็มประสิทธิภาพ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมก็คุยกับตามปกติเรื่องเทั่วไป ซึ่งการที่ทีมต้องเจอ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมชื่อดังผมเองก็ตื่นเต้น แต่จะตื่นเต้นมากกว่าถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม" 


ต่อข้อซักถามถึงกระแสแฟนบอลไทยที่จับจ้องและเฝ้าติดตามเชียร์เป็นจำนวนมาก "ผมต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่ให้กำลังใจและสนใจในตัวเอง ผมเองก็จะทำงานอย่างหนัก จะไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวัง"

หลังฝึกซ้อมเสร็จสิ้น "เจ ชนาธิป" ถ่ายโปรโมทเมนูอาหารที่ร้านอาหารประจำสโมสรในสนามซัปโปโร โดม ที่จะเพิ่มเข้ามาคือ "ผัดกระเพรา" เพื่อไว้รอต้อนรับแฟนบอลไทย รวมไปถึงแฟนบอลที่อยากจะลิ้มลองอาหารไทย

โดยเป็นเมนู"ผัดกระเพราหมูสับ+ไข่ดาว" ร้านอาหารประจำสโมสรที่สนามซัปโปโร โดม จะมีไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2017 ราคาจานละ 900 เยน (288 บาทไทย)

สำหรับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับที่ 15 ของตาราง จะมีคิวเปิดสนามในศึกเจลีก เลก 2 ที่ ซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ อดีตแชมป์เจลีก 1 สมัยและทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ในวันที่ 29 ก.ค.60 ในเวลา 12:00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True4U / True Sport HD 2

CR::: goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์