4 ทีมประกาศความพร้อมคิงส์คัพ ราเยวัช ยันนำช้างศึกสู้เต็มที่

4 ทีมประกาศความพร้อมคิงส์คัพ ราเยวัช ยันนำช้างศึกสู้เต็มที่

ตัวแทนจากทั้ง 4 ทีมตบเท้าเข้าแถลงความพร้อมคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ด้าน "มิโลวาน ราเยวัช" การันตีช้างศึกใส่เต็มสูบไม่มีกั๊ก พร้อมอ้อนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันมากๆ ในสนาม โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยิงสดครบทุกนัดผ่านหน้าจอ...

วันที่ 13 ก.ค.60 ที่โรงแรม อัล มีรอซ ได้มีงานแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 4 ทีม ซึ่งเข้าร่วมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14 และ 16 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมีตัวแทนของทีมชาติไทย, บูร์กินาฟาโซ, เกาหลีเหนือ และ เบลารุส ตบเท้ารายงานตัวเข้างานกันพร้อมหน้า

โดย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสแข่งขันกับ 3 สุดยอดทีม ถึงแม้รู้ดีว่าทุกทีมต่างประสบกับปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นในครั้งนี้ แต่ก็หวังว่าทุกทีมจะร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดีให้กับคิงส์คัพครั้งนี้ส่วนความพร้อมก่อนการแข่งขันนัดแรกนั้น ราเยวัช เผยว่า เท่าที่ได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของเกาหลีเหนือจะเห็นว่า พวกเขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมใน 2-3 ปีหลัง แต่ทีมชาติไทยก็มีดีไม่แพ้กัน พร้อมทั้งเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาให้กำลังใจนักเตะช้างศึกถึงขอบสนามกันเยอะๆ ในวันศุกร์นี้

ด้าน ยอร์น แอนเดอร์สัน กุนซือใหญ่ของทีมโสมแดง กล่าวว่า ได้เตรียมทีมชุดที่ดีที่สุดมาร่วมทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ และรู้ดีว่าไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะทีมชาติไทย เพราะโค้ช มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาทำให้ทีมช้างศึกแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากได้มีโอกาสชมเกมนัดล่าสุดที่เสมอกับยูเออี 1-1 ในเกมคัดบอลโลก แต่ถึงอย่างไรก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด

 

 


4 ทีมประกาศความพร้อมคิงส์คัพ ราเยวัช ยันนำช้างศึกสู้เต็มที่

ขณะที่ อิดริสซา ตราโอเร่ ประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอลบูร์กินาฟาโซ ซึ่งรับหน้าที่เฮดโค้ชขัดตาทัพระบุว่า ขอบคุณสมาคมฟุตบอลของไทย ที่ให้การต้อนรับทีมอย่างอบอุ่น ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการเดินทางที่ยาวนานกว่า 15 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคใดๆ สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถึงแม้จะไร้ผู้เล่นดาวดังที่ค้าแข้งต่างแดนร่วมทีม แต่นี่คือนักเตะชุดที่ดีที่สุดในขณะนี้ และเชื่อว่าศึกคิงส์คัพจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่ง

และ อิกอร์ ครุสเชนโก นายใหญ่ทีมชาติเบลารุส กล่าวว่า ถึงแม้จะมีโปรแกรมการแข่งขันชนกับโปรแกรมภายในประเทศ แต่ทีมชุดนี้ของเบลารุสก็เปี่ยมไปด้วยนักเตะคุณภาพที่อายุน้อยและดีที่สุด ซึ่งพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันคิงส์คัพที่กำลังจะเริ่มขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์