แมนๆ! “เสี่ยเป้” แถลงขอโทษส.บอล,บุรีรัมย์ยันเอาเรื่องคนผิดถึงที่สุด

แมนๆ! “เสี่ยเป้” แถลงขอโทษส.บอล,บุรีรัมย์ยันเอาเรื่องคนผิดถึงที่สุด


         "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงแถลงข่าวขอโทษ"บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมทั้ง ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกแฟนบอลกลุ่มเอ็นโซนเขียนข้อความไม่เหมาะสม ยืนยันเอาเรื่องคนผิดถึงที่สุด

จากกรณีที่คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้พิจารณาจากรายงานฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ลงโทษสั่งแบนห้ามจัดการแข่งขันในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม 1 นัด และปรับเงินรวม 80,000 บาท จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลฝั่งอัฒจันทร์ทิศเหนือ โซน N ได้แสดงป้ายข้อความที่ไม่เหมาะสม


ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เอสซีจี เมืองทอง ฯ เผยถึงเรื่องที่มีป้ายผ้าจากแฟนบอลที่มีข้อความที่ไม่เหมาะสม แสดงสู่สาธารณชนจนเป็นเหตุให้โดนโทษแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 1 นัด โดยยันจะทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการกับทางนายกส.บอลฯรวมถึงคุณเนวิน ชิดชอบ

"ในนามของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น สโมสรจะทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการกับท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รวมถึงคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เร็วที่สุด"

"สโมสรเอสซีจี เมืองทองพร้อมยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยในเกมฟุตบอลตามกรอบและทิศทางที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯอยากให้เกิดขึ้น โดยเราได้มีการว่าจ้างการ์ดรักษาความปลอดภัยจากการแนะนำของเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอล พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เพื่อต้องการสร้างบรรทัดฐานตามแนวทางของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ"

"ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราไม่ได้นิ่งนอนใจ และเราเตรียมที่จะเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด ไม่ต้องห่วงว่าสโมสรจะนิ่งเฉย ในสนามและรอบสนามเราติดตั้งกล้องวงจรปิดแทบทุกจุด ซึ่งก็เชื่อว่าจะสามารถหาตัวผู้กระทำความผิดกลุ่มดังกล่าวมาลงโทษได้แน่"

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นเหตุการณ์รุนแรงและเลวร้ายที่สโมสรรับไม่ได้กับการกระทำของกลุ่มแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว สุดท้ายนี้เราน้อมรับบทลงโทษจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในทุกกรณี และจะไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกต่อไป"

ทั้งนี้พ่อบ้าน "กิเลนผยอง" ย้ำว่า ทางสโมสรจะโทรไปขอโทษผู้เสียหาย ทั้ง "บิ๊กอ๊อด" และคุณเนวิน รวมถึงทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการ ตลอดจนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการลงโทษตามกฏหมายทั้งแพ่ง และอาญา

 

Cr. Soccersuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์