ต่ำตมไม่หยุด! บุรีรัมย์ แบนกลุ่มSilava ป่วนเมืองพ่นสีถนนสุดหยาบคาย

ต่ำตมไม่หยุด! บุรีรัมย์ แบนกลุ่มSilava ป่วนเมืองพ่นสีถนนสุดหยาบคาย

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ยักษ์ใหญ่ศึกไทยลีก ทนไม่ไหวสั่งแบนกลุ่มแฟนบอลตัวเองที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า Silava หลังป่วนเมืองสร้างความเสียหายทรัพย์สินส่วนรวม พ่นสีถนนด้วยข้อความสุดหยาบคาย...

วันที่ 11 ก.ค. ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 จัดการขั้นเด็ดขาดแถลงการณ์ผ่านทางเฟสบุ๊คสโมสร สั่งแบนกลุ่ม Silava ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนบอลของตัวเองหลังสร้างความเสื่อมเสียกระทำการไม่เหมาะสมพ่นสเปรย์ใส่พื้นถนนตรงพื้นทางเข้าสมเด็จฯนนทบุรี พร้อมข้อความสุดหยาบคายเย้ยหยันคู่ปรับอย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "ใต้ตีน จิ้งเหลน"

จากนั้นไม่นานชาวบ้านในระแวกนั้นได้พบการกระทำของกลุ่ม Silava ทำให้พวกเขาไม่พอใจเป็นอย่างมากก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกโพสต์ประณามผ่านทางเพจ ศูนย์ข่าวคนปากเกร็ด จนเกิดเสียงวิจารณ์ทางลบจำนวนมาก ล่าสุดทางเพจบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้ประกาศสั่งแบน กลุ่ม Silava ห้ามเข้าชมเกมการแข่งขันที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการแข่งขันทุกรายการ ทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังทำการกระทำที่ไม่เหมาะสมตามที่มีการกล่าวอ้างจริง ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียไปถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ส่วนใหญ่รวมถึงภาพพจน์ของแฟนบอลฟุตบอลไทยโดยรวม

นอกจากนี้ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังขออภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และหน่วยงานที่เป็นเจ้าของ ผู้รับผิดชอบถนนสาธารณะมา ณ ที่นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์