ฝืดสนิท!เมืองทองเจาะรถบัสพัทยาไม่เข้าเจ๊า 0-0

ฝืดสนิท!เมืองทองเจาะรถบัสพัทยาไม่เข้าเจ๊า 0-0

แม้กิเลนผยอง จะมีโอกาสบุกและครองบอลมากกว่าผู้มาเยือนอย่างพัทยา แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถเจาะประตูคู่แข่งได้ ก่อนจะจบลงไปแบบไร้สกอร์

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 21 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 2 พบ พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 15 เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น. เลกแรกเป็นเมืองทองที่บุกเอาชนะได้ถึงถิ่น 3-0

กิเลนผยอง เกมนี้ส่ง สิโรจน์ ฉัตรทอง กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งร่วมกับ อดิศักดิ์ ไกรษร , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ เลอันโดร อัสซัมเซา ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และ ชาริล ชัปปุยส์ มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

ส่วน พัทยา ยูไนเต็ด ส่ง วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ เผชิญหน้ากับทีมเก่าส่วนแกนหลักยังอยู่ครบนำโดย มิลอส สโตยาโนวิช , เวลลิงตัน พรีโอรี และ ดาวรุ่งฟอร์มเด่นของทีมอย่าง พิชา อุทรา

เริ่มเกมเพียง 2 นาที เป็น เมืองทอง ที่ได้ลุ้นประตูก่อนจากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายระยะ 30 หลาของ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร บอลพุ่งตรงกรอบแต่ ปฏิวัติ คำไหม ยังรับไว้ได้

น. 12 พัทยา ได้ลุ้นประตูขึ้นนำเมื่อ อดิศร พรมรักษ์ สกัดบอลไม่ขาดเป็น เวลลิงตัน พรีโอรี ได้ขึ้นไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงบอลเหินข้ามคานออกไป

น. 19 พัทยา หวิดได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมของ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ และเป็น มิลอส สโตยาโนวิช ได้กระโดดโหม่งหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

น.27 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกระยะ 35 หลาของ ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลไปในกรอบเขตโทษและเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร ได้กระโดดโหม่งหลุดออกเสาแรกไป

น.29 เมืองทอง หวิดได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อจากจังหวะชุลมุนในกรอบเขตโทษ อาโอยามะ โหม่งชงมาให้ เลอันโดร อัสซัมเซา ที่ยืนอยู่โล่งๆก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าข้างตาข่ายเสาแรกไป

น. 32 เมืองทอง เกือบที่จะได้ประตูขึ่นนำเสาแรก เมื่อ ทริสตอง โด ครอสบอลยาวมาให้ เลอันโดร อัสซัมเซา พุ่งโหม่งระยะ 10 หลา แต่ ประวัติ คำไหม โชว์ซุปเปอร์เซฟปัดออกไว้ได้

น.38 เมืองทอง ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลูกฟรีคิกของ ธีราทร บุญมาทัน ผู้เล่นพัทยา สกัดไม่ดี เขาทาง ทริสตอง โด ก่อนสับไกลหลุดออกเสาไป และเป็นจังหวะสุดท้ายก่อนหมดเวลาในครึ่งเวลาแรกสกอร์ดเสมอกันอยู่ที่ 0-0

น. 54 พัทยา ยูไนเต็ด ทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกเมื่อส่ง สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ลงสนามแทน วงศกร ชัยกุลเทวินทร์

น.57 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นถึงสองคน ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา แทน อดิศักดิ์ ไกรษร และ วัฒนา พลายนุ่ม แทน สิโรจน์ ฉัตรทอง

น. 64 เมืองทองได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลา ของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แต่ยิงไปติดกำแพง

น. 71 เมืองทอง หวิดได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน ครอสบอลจากทางกราบซ้ายไปในกรอบเขตโทษและเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ได้กระโดดโขกแต่ ปฏิวัติ คำไหม ยังปัดออกไว้ได้

น.82 เมืองทองได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน ครอสบอลจากทางกราบซ้ายก่อนจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ได้กระโดดโขกแต่ไม่แรงพอ เข้ามือมา ปฏิวัติ คำไหม

ช่วงท้ายเกม เมืองทอง พยายามโหมบุกใช่อย่างหนักแต่ไม่สามารถเจาะแผงแนวรับของพัทยา ได้เลย จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0 โดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทิ้งห่างเป็น 4 คะแนน

CR:::Goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์