แค่เสมอก็พอแล้ว ..ซิโก้ เปิดใจเกมท่าเรือฯเจ๊าราชนาวี(คลิป)

แค่เสมอก็พอแล้ว ..ซิโก้ เปิดใจเกมท่าเรือฯเจ๊าราชนาวี(คลิป)


'ซิโก้' พอใจหนึ่งแต้มตามเป้า หลังถูกราชนาวีไล่ตีเสมอ 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ส่วนการย้ายมาร่วมทัพสิงห์ท่าเรือของ 'มงคล' ให้รอติดตามข่าว

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ทำหน้าที่เป็นเกมที่สอง หลังเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของการท่าเรือด้วยการพาทีมบุกไปเสมอราชนาวี 2-2 แม้จะได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ เกงกิ นากาซาโตะ และเป็นประตูแรกภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" และนาทีที่ 40 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เตะมุมฝั่งซ้ายบอลเข้าประตูให้ การท่าเรือ บุกนำ ราชนาวี 2-0 แต่ครึ่งหลัง นาที 66 เสกสันต์ ชาวทองหลาง ยิงให้ ราชนาวี ไล่ตาม การท่าเรือ 1-2 และนาทีที่ 87 ราชนาวีมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ประวีณวัช บุญยงค์ ไปทำฟาวล์สุทธิพงษ์ เหลาพร ในเขตโทษผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษและเป็นโรดริโก้ เวอเจริโอ ยิงไม่พลาดให้ราชนาวีตีเสมอการท่าเรือ 2-2

ซึ่งหลังเกม "ซิโก้" เผยว่า การเล่นนอกบ้านตั้งเป้าไว้ที่ 1 แต้ม และก็ทำได้ตามเป้า แต่ครึ่งแรกนำ 2-0 จิตใจทุกคนก็อยากได้ 3 แต้ม และขอชื่นชมทุกคนที่ตั้งใจถึงแม้ว่าจะเสมอ รู้ว่าการเจอราชนาวีไม่ใช่งานง่าย ซึ่งเราใช้เกมการแข่งขันเป็นการปรับปรุงแท็กติก ส่วนนัดหน้าเจอไทยฮอนด้า ก็ต้องการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของสิงห์เจ้าท่า และต้องค่อยๆ ปรับ เพราะไทยลีกพัฒนาขึ้นเยอะ เพราะฉะนั้นโค้ชทุกทีมต้องวางแผน และถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ แต่ก็ขอบคุณแฟนบอลท่าเรือที่มาเชียร์ที่สนาม และขอบคุณแฟนบอลราชนาวีที่เป็นกำลังใจให้ ส่วนเรื่องมงคล ทศไกร ให้รอติดตามข่าว และจะยังไม่เพิ่มใครเข้ามาอีก ขอใช้ 35 คนที่มีอยู่

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV

 


>>>>>

CR:: voicetv.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์