ที่นี่ไทยลีก ... สัญญาใจ! “ซิโก้” เปิดตัวคุมท่าเรือขอจบเลขตัวเดียว

 ที่นี่ไทยลีก ... สัญญาใจ! “ซิโก้” เปิดตัวคุมท่าเรือขอจบเลขตัวเดียว


"ซิโก้" เปิดตัวคุม การท่าเรือ แล้ว แต่ไม่มีการเซ็นสัญญาเพราะทำงานแบบ "สัญญาใจ" ซึ่งประเดิมเกมแรกดวล แบงค็อก ยูไนเต็ด โดย "ซิโก้" ประกาศเน้นเอ็นเตอร์เทนแฟนบอลตลอด 90 นาที เหมือนตอนทำทีมชาติไทย


หลังจากที่ "คุณแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ ประกาศแต่งตั้ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ามาคุมทัพแทน จเด็จ มีลาภ ที่ไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษา


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.60 "ซิโก้" ได้เดินทางไปเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับ "คุณแป้ง" ณ ที่ทำการสโมสรการท่าเรือ กระทั่งการเจรจาลุล่วงด้วยดี จากนั้นได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีกองทัพสื่อมวลชนมาทำข่าวอย่างคับคั่ง


"คุณแป้ง" กล่าวว่าเลกแรกพอใจกับผลงานท่ จเด็จ มีลาภ ทำเอาไว้คือเลขตัวเดียว แต่ในเลก 2 หลายทีมเสริมตัวผู้เล่นเยอะมาก ขณะที่นักเตะ การท่าเรือ ที่มีอยู่ถือว่ามีศักยภาพแต่รสชาติอาหารที่ดีต้องมีคนปรุงที่ดีด้วย จึงดึง "ซิโก้" มาคุมทีม


"ส่วนสัญญา ณ ตอนนี้เป็นสัญญาใจ ซึ่งใจจริงเราอยากให้ซิโก้คุมทีมนานที่สุด เพราะเรามีการทำสัญญาเอ็มโอยูกับการท่าเรือแห่งประเทศไทยเอาไว้ ดังนั้นอย่างน้อยก็อยากให้คุมไปยาวๆ"


ด้าน "ซิโก้" เผยว่าตนเองดีใจและเป็นเกียรติที่ได้คุม การท่าเรือ ซึ่งยอมรับว่าไม่ได้เตรียมตัวเหมือนกัน และเพิ่งรู้ด้วยว่าเกมนัดแรกต้องพาทีมเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด


"แน่นอนว่าสไตล์ของผมทุกคนคงได้เห็นแล้ว คือเน้นสนุกและเชื่อว่าแฟนบอลการท่าเรืออยากเห็นทีมเล่นดุดัน เอ็นเตอร์เทน ดังนั้นอยากทำการท่าเรือให้เป็นบอลที่เล่นสนุกตลอด 90 นาที และทีมไหนที่มาเยือน การท่าเรือ จะรู้สึกว่าเป็นนรกสำหรับทีมเยือน"


"ตอนนี้ยังมีเวลาสำหรับเสริมทัพ แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนซื้อใครเพราะต้องคุยกับนักเตะที่มีอยู่ว่ามีใครบ้างอยากเล่นกับผมต่อ หรือไม่อยากเล่น อย่างไรก็ตามตัวผู้เล่นที่มีอยู่ตอนนี้ถือว่ามีเพียงพอแล้ว"


"เรื่องสัญญาผมว่าไม่สำคัญ เพาะผลงานจะเป็นตัวชี้วัด หากทำทีมไม่ดีก็ต้องถอยออกมา"


>>>>>>>>>>>>
Cr:::::soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์