แชมป์ร่วง!บุรีรัมย์ถอนแค้นเชือดราชบุรี0-1บอลช้าง เอฟเอคัพ

แชมป์ร่วง!บุรีรัมย์ถอนแค้นเชือดราชบุรี0-1บอลช้าง เอฟเอคัพ


แชมป์ร่วมอย่าง ราชันมังกร เป็นอีกทีมที่จอดป้ายบอลช้าง เอฟเอคัพ ตั้งแต่รอบแรก เมื่อเปิดบ้านถูก ปราสาทสายฟ้า ถอนแค้น 0-1 ได้ประตูชัยท้ายเกมจาก ชาช่า

ศึกช้าง เอฟเอคัพ 2017 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่มิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เป็นการโคจรมาเผชิญหน้ากันของทีมจากโตโยต้า ไทยลีก ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แชมป์ร่วมจากปีที่แล้ว เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ 4 สมัย โดมเกมนี้มี มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เดินทางมาดูด้วย

เจ้าถิ่น ราชันมังกร เปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0 เพียงรายเดียว โดยส่ง อัลฮาร์บี เอล จาเดยาอุย เป็นตัวจริงแทน ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ไม่มีชื่อในเกมนี้ นอกนั้นยึดแกนหลักชุดเดิมทั้ง เควิน ดีรมรัมย์ , มาเซล เอชชอมเบ้ และ ฆาเบียร์ อคุนญ่า

ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า ยังยึดระบบแนวรับ 4 ราย แต่แบ็คซ้ายเปลี่ยนมาเป็น กรกช วิริยอุดมศิริ แล้วดัน ศศลักษณ์ ไหประโคน ขึ้นไปเป็นมิดฟิลด์ร่วมกับ โก ซุล กิ และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ด้านสามแนวรุกเป็น จักรพันธ์ แก้วพรม , โคเอลโญ่ ชาช่า และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

เริ่มเกมเพียงแค่ 1 นาที ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นก่อน จักรพันธ์ แก้วพรม พาบอลขึ้นหน้า ก่อนเข้าเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีน้ำหนักทำให้ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา รับไว้ได้

นาทีที่ 9 ปราสาทสายฟ้า เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เล่นสั้นไหลให้ โคเอลโญ่ ชาช่า หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนตะบันด้วยซ้ายเต็มแรง แต่ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา ยังปัดทิ้งไปได้

นาทีที่ 11 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นอีกครั้งและครานี้ใกล้เคียงได้ประตูที่สุด จากจังหวะเตะมุม กรกช วิริยอุดมศิริ ปั่นโค้งบอลลอยข้ามหัว อุกฤษณ์ วงษ์มีมา กำลังจะเข้าอยู้แล้ว แต่ ปฐมชัย เสือสกุล โขกทิ้งจากเส้นอย่างหวุดหวิด

ถัดมานาทีที่ 14 เจ้าถิ่น ราชันมังกร ทักทายบ้าง เควิน ดีรมรัมย์ โยนจากซ้ายเข้าเขตโทษ ลึกไปถึงเสาสอง ฆาเบียร์ อคุนญ่า ได้โขกแต่ไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

เกมเปิดแลกกันสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 16 ปราสาทสายฟ้า เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเช่นกันจากจังหวะโต้กลับ จักรพันธ์ แก้วพรม ลากจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนได้ยิงโล่งๆ ทว่าบอลหลุดกรอบออกหลังอย่างน่าเสียดาย

ผ่านครึ่งแรกชั่วโมงแรก เริ่มมีสายฝนโปรยลงมา และนาทีที่ 39 ปราสาทสายฟ้า ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ โคเอลโญ่ ชาช่า ได้ยิงในเขตโทษติดเซฟ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา แม้ตามซ้ำเข้าไปแล้ว แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ก็ยกธงเป็นลูกล้ำหน้า จบครึ่งแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0


กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 47 ปราสาทสายฟ้า เกือบได้ประตูขึ้นนำทันที เมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

จากนั้นทั้งสองทีมต่างครองบอลบุกเข้าใส่กันอย่างสูสี กระทั่งนาทีที่ 74 เป็น ปราสาทสายฟ้า ที่ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะโต้กลับ โก ซุล กิ ตวัดขึ้นหน้าให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หลุดขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนปาดเข้ากลาง โคเอลโญ่ ชาช่า ชาร์จเข้าไปไม่เหลือซาก

นาทีที่ 78 เจ้าถิ่น ราชันมังกร เกือบได้ประตูตีเสมอทันควัน รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก โยนจากขวาเข้าเขตโทษ อัลฮาร์บี เอล จาเดยาอุย ได้ซัดเหน่ง ทว่าติดบล็อค นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม อย่างน่าเสียดาย

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฐานะแชมป์ร่วมจากปีที่แล้ว เปิดบ้านพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ตกรอบ 64 ทีมช้าง เอฟเอคัพ


แชมป์ร่วง!บุรีรัมย์ถอนแค้นเชือดราชบุรี0-1บอลช้าง เอฟเอคัพ


แชมป์ร่วง!บุรีรัมย์ถอนแค้นเชือดราชบุรี0-1บอลช้าง เอฟเอคัพ

Cr:: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์