ตกบัลลังก์!กิเลนช็อคนำ2-0ถูกสุโขทัยตามเจ๊า2-2

ตกบัลลังก์!กิเลนช็อคนำ2-0ถูกสุโขทัยตามเจ๊า2-2


เมืองทอง เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ บุรีรัมย์ อย่างเป็นทางการเมื่อบุกเจ๊า สุโขทัย 2-2 ทั้งที่ขึ้นนำก่อนถึง 2-0

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดแรกของเลกที่สอง เจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี อันดับ 16 ของตาราง ที่ 2 นัดหลังเก็บชัยมารวด เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 2 ของตาราง ที่เพิ่งถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราวเมื่อวานนี้

เจ้าถิ่น สุโขทัย ส่ง จุง เมียง โอ กองกลางชาวเกาหลีใต้รายใหม่เป็นตัวจริงทันที ร่วมกับผู้เล่นหลักอย่าง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ , จอห์น บาจโจ้ และ ดียุฟ บีรัม

ขณะที่ เมืองทอง แม้ไม่มี ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบน และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่บาดเจ็บ แต่ยังนำมาโดย อดิศักดิ์ ไกรษร และ ทริสตอง โด ที่หายจากอาการป่วย รวมถึง 4 แข้งที่เพิ่งคว้ามาร่วมทีมอย่าง ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร , เลอันโดร อัสซัมเซา , ประกิต ดีพร้อม และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ

ออกสตาร์ทครึ่งแรกเจ้าถิ่น สุโขทัย ต่อกรกับ เมืองทอง ได้อย่างไม่เป็นรองและนาทีที่ 29 ได้ลุ้นก่อน ชมพู แสงโพธิ์ ซัดฟรีคิกหน้าเขตโทษข้ามคานออกไป

ก่อนที่นาทีที่ 34 เมืองทอง ที่ได้ลุ้นแบบจะแจ้งครั้งแรกได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 เมื่อได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ที่ประเดิมสนามให้ทีมพร้มมยิงได้ทันที เมื่อ ซัดแฉลบ ยุทธพงษ์ ศรีละคร เข้าไปชนิดที่ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ได้แต่ยืนมอง

นาทีที่ 40 สุโขทัย เกือบได้ประตูตีเสมอทันควัน จอห์น บาจโจ้ ไหลเข้าเขตโทษให้ ดียุฟ บีรัม แต่ยังติดเซฟ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ออกมาเร็ว ทำให้จบครึ่งแรก เมืองทอง ออกนำ 0-1

กลับสู่ครึ่งหลังเป็น เมืองทอง ที่ดีกว่า นาทีที่ 54 เกือบได้ประตูทิ้งห่าง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ จี้เข้าเขตโทษ ก่อนไหลให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ยิงข้ามคานออกไป

ก่อนที่นาทีที่ 70 เมืองทอง ทิ้งห่างสำเร็จเป็น 2-0 เลอันโดร อัสซัมเซา ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก เซฟมาเข้าทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ตามซ้ำง่ายๆเข้าไปไม่เหลือซาก

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่น สุโขทัย ไม่ยอมง่ายๆ นาทีที่ 75 ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 ทันควัน คาตาโนะ ฮิโรมิชิ สับไกลยิงหน้าเขตโทษ เสียบเสาสองเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ไม่เพียงเท่านั้นนาทีที่ 86 เมืองทอง ต้องช็อคไปตามๆกัน เมื่อถูก สุโขทัย ตามตีเสมอเป็น 2-2 เมื่อ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทำเสียจุดโทษจากการทำฟาวล์ จอห์น บาจโจ้ พร้อมถูกใบเหลืองและเป็น คาตาโนะ ฮิโรมิชิ สังหารเข้าไป ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบุกมาเสมอ สุโขทัย เอฟซี 2-2 ทำให้เสียตำแหน่งจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขามี 38 คะแนน ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า มี 40 คะแนน


ตกบัลลังก์!กิเลนช็อคนำ2-0ถูกสุโขทัยตามเจ๊า2-2

CR::GOAL.COM/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์