ผมพร้อมรับผิดชอบ! ธชตะวัน พูดถึงความพ่ายแพ้ของเมืองทองฯ

ผมพร้อมรับผิดชอบ! ธชตะวัน พูดถึงความพ่ายแพ้ของเมืองทองฯ


โค้ชแบนพร้อมรับผิดชอบกับผลงานน่าผิดหวังที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ของทัพกิเลนผยอง

        ธชตวัน ศรีปาน
หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พลาดท่าพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเยือนจาก เจลีก ด้วยสกอร์ 1-3    ธีรศิลป์  เเดงดา ยิงให้เจ้าถิ่นนำไปก่อน 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งหลังก่อนที่ ทีมเยือนจะแก้เกมเเละกลับมายิง 3 ประตูรวดและกุมความได้เปรียบไปก่อนในเลกแรก ซึงจากผลงการเเข่งขันดังกล่าวโค้ชเเบนก็ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากด้วยสภาพร่างกายที่ล้าจากการลงเล่นติดต่อกันหลายเกม นอกจากนี้ยังยืนยันว่าพร้อมรับผิดชอบกับผลงานน่าผิดหวังที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

"โอเคครับ นี่เป็นเกมที่ยาก ด้วยสภาพร่างกายที่เราไม่สามารถยืนระยะได้ 90 นาที ทำให้เราเกิดความผิดพลาดเกมรับ แต่ไม่โทษน้องๆครับ เพราะน้องทำเต็มที่แล้ว ผมขอรับความผิดชอบไว้ทั้งหมด" โค้ชแบนกล่าวเริ่ม

"เป็นเรื่องปกติที่ พวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่เรามากขึ้น และเล่นได้ดีกว่าครึ่งแรก เพราะเป็นฝ่ายตามหลัง อีกอย่างเราเองไม่สามารถมีศักยภาพเหนือกว่าพวกเขามากนัก เด็กเราทำได้ดีแล้วอาจจะด้วยสมาธิ และสภาพร่างกายที่ใช้แรงเยอะไปในครึ่งแรก ทำให้เราสามารถยืนระยะสู้กับพวกเขาได้แค่ 90 นาทีเท่านั้น"

"นัดต่อไปก็ยังเป็นเกมที่ยาก ที่ต้องไปเยือนพวกเขา เราไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับแมตช์ พยายามวางแผน วางเกมให้ดีที่สุด หวังลึกๆว่าทำผลงานออกมาได้ดีในเกมหน้าครับ ผมว่าทุกคนน่าจะเห็นแล้วว่า ผู้เล่นเรามีค่อนข้างจำกัด และด้วยจำนวนแมตช์ติดๆกัน บวกกับคาดหวังที่ค่อนข้างสูงในแต่ละเกมที่ต้องการชนะ ผมก็ไม่รู้จะปรับยังไงเหมือนกัน พยายามจะแก้ปัญหามาตลอด เราเสียประตูเยอะมาก ติดๆกันหลายนัด ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นในยุคผมมาก่อน"

นอกจากนี้ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องอนาคตของตัวเองว่า

"ด้วยสภาพทีมของเราในตอนนี้ หากแฟนบอล ผู้บริหาร หรือนักฟุตบอลไม่แฮปปี้กับผลงาน ก็สามารถตัดสินใจได้ ไม่มีปัญหา ผมพร้อมรับผิดชอบต่อผลงานที่ออกมาไม่ดีอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับผู้บริหารจะพิจารณาว่า ผมสามารถตอบโจทย์แฟนบอลได้หรือไม่"

ขอบคุณ ::: fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์