พูดไม่ออก! เฉลิมศักดิ์อึ้งหลังปีโป้โทรมาบอกตนมีชื่อติดทีมชาติ

พูดไม่ออก! เฉลิมศักดิ์อึ้งหลังปีโป้โทรมาบอกตนมีชื่อติดทีมชาติ


กองหลังดาวรุ่งของเทพอินทรียังตกใจ หลังมีชื่อติดทีมชาติครั้งแรกในชีวิต พร้อมขอคำแนะนำจากรุ่นพี่อย่าง สิโรจน์

เฉลิมศักดิ์ อักขี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกตกใจอย่างมากหลัง สิโรจน์ ฉัตรทอง เพื่อนร่วมทีมโทรมาบอกว่า ตนเองถูกเรียกติดทีมชาติไทย

แผงหลังวัย 22 ปี เป็น 1 ใน 35 ผู้เล่นที่ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จะเรียกเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนจะมีคิวบุกไปอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน และ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เกมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

"ต้องขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสได้ลงสนาม เมื่อสองฤดูกาลก่อนผมยังเล่นฟุตบอลดิวิชั่น 2 เดิม กับ บีซีซี เอฟซี กับ พี่โป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง) อยู่เลย"

"หลังจากนั้น ผมย้ายมา อุบล ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นดิวิชั่น 1 พร้อมพี่เขา และทีมพาทีมเลื่อนชั้นมาระดับ ไทยลีก เป็นครั้งแรก ผมพูดอะไรไม่ออก รู้สึกตกใจเหมือนกัน ตอนที่พี่โป้ บอกว่า ผมมีรายชื่อติดทีมชาติ"

"มันเป็นความความฝันของผมด้วยครับ ที่อยากมีชื่อตัวเองติดทีมชาติ สักครั้งอยากติดทีมชาติไทยและผมก็ทำได้ ดีใจกับตัวเองมากๆ"

"ในทีมอุบลฯ ผมสนิทกับ พี่โป้มากเลย เวลาไปแข่งขันเป็นทีมเยือนผมก็จะนอนกับแกตลอด หลังจากที่มีรายชื่อติดทีมชาติครั้งแรกของผม สิ่งแรกที่ผมถามพี่โป้ คือผมต้องวางตัวยังไง เพราะทุกคนที่เพิ่งติดทีมครั้งแรกอย่างผม ย่อมต้องมีเกร็งๆบ้าง พี่โป้น่าจะช่วยผมปรับตัวได้ เพราะเขาคุ้นเคยบรรยากาศในนั้นดี"

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยมีเกมอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ก่อนจะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์