บุรีรัมย์ บุกเจ๊า เทโร อดแซงเมืองทองขึ้นที่ 1

บุรีรัมย์ บุกเจ๊า เทโร อดแซงเมืองทองขึ้นที่ 1


การแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2017" เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เป็นนัดที่ 16 ของฤดูกาล บุรีรัมย์ ได้ 2 ประตูจาก ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ แต่ทำได้แค่เสมอ เทโร 2-2 พลาดขึ้นนำที่ 1 อย่างน่าเสียดาย

เป็นเกมที่มีความหมายสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการบุกมาเยือน บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามบุณยะจินดา เพราะหากชนะจะแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นที่ 1 ทันที นาทีที่ 11 บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ เป็นผู้ยิงประตู แต่ว่า เทโร มาได้จุดโทษ ไมเคิล เอนดรี้ รับหน้าที่ยิงตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 28 จบครึ่งแรกยังเสมอกัน ประตูต่อมาเป็นของเจ้าบ้าน นาทีที่ 67 วิชาญ นันทะศรี ทำประตูให้ เทโร พลิกนำ 2-1 หลังจากนั้น บุรีรัมย์ บุกหนักและมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 78 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ คนเดิมซัดเสมอ 2-2

จบเกมแบ่งกันทีมละคะแนน ทำให้ บุรีรัมย์ มี 34 คะแนนเท่ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ว่าประตูได้เสีย บุรีรัมย์ เป็นรองทำให้อยู่อันดับที่ 2

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ วันที่ 20 พฤษภาคม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1, ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี แพ้ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-3, ราชนาวี ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-3 และ พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-2 วันที่ 21 พฤษภาคม แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0

Cr::teamthailand.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์