ประเดิมสวย! โต๊ะเล็กไทยอัดมาเลเซีย 5-2

ประเดิมสวย! โต๊ะเล็กไทยอัดมาเลเซีย 5-2


ช้างศึกโต๊ะเล็กประเดิมสนามศึกชิงแชมป์เอเชีย U20 ด้วยชัยชนะเหนือเสือเหลือง

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามบางกอก อารีนา การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอนัดแรก ฟุตซอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

5 คนแรกทีมไทย ประกอบไปด้วย วรปรัชญ์ จิงจรัสรงค์ , รณชัย จูงวงศ์สุข , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา , ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และผู้รักษาประตูเป็น เจริญพงศ์ ประสานสัตย์

เกมเริ่มขึ้นมา ค่อนข้างสูสี มาเลเซียมาดีเกินคาด ทำให้ไทยเจาะลำบาก รอจน นาทีที่ 7 ไทยขึ้นนำจังหวะที่ ธนโชติ เสาะแสวง เติมขึ้นมาขวา แตะหลบประตู แล้วยิงอัดผ่านตัวบล็อกเข้าไป 1 - 0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ลงมาเพียง 43 วินาที ไทยหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะลูกเตะมุม ธนโชติ เสาะแสวง เปิดให้ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ วิ่งมายิงเข้าไปให้ ไทยหนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 23 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลากพาบอลเข้าไปยิงด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปสุดงาม

นาทีที่ 28 แนวรับไทยพลาด ปล่อยให้ มูฮัมหมัด ซาอัด ได้ยิงจ่อๆ พา มาเลเซีย ไล่ตามหลังมาเป็น 1-3

นาทีที่ 38 มาเลเซีย ไล่จี้มาเป็น 2-3 จากจังหวะวอลเลย์เบียดเสาแรกของ มฺูฮัมหมัด ฟาริคห์

แต่ นาทีที่ 39 ไทย ก็มาได้ประตูหนีห่าง 4-2 เมื่อ จิรสิน กิ้มเส้ง ตัดบอลได้แล้วยิงไกลเข้าไป

นาทีสุดท้ายไทย มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก วีระศักดิ์ ศรีไชย ให้ไทยนำ 5-2 ก่อนจะรักษาสกอร์ และเอาชนะไปในที่สุด คว้า 3 แต้มประเดิมเกมนัดแรกได้สำเร็จ

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง พบกับทีมชาติบาห์เรน

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์