เชียงรายซึม!เอ็นดรี้ซัดสุดงามพาเทโรบุกเจ๊าท้ายเกม 1-1

เชียงรายซึม!เอ็นดรี้ซัดสุดงามพาเทโรบุกเจ๊าท้ายเกม 1-1

กว่างโซ้งมหาภัยชวด 3 คะแนนในบ้านอีกครั้งเมื่อเจอทีเด็ดของ ไมเคิล เอ็นดรี้ วอลเลย์สุดสวยท้ายเกมช่วยให้ มังกรไฟ บุกมายันเสมอ 1-1

ศึกโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่เกมที่ผ่านมา บุกไปเสมอกับ สุโขทัย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที มา

เริ่มเกม เป็นเจ้าบ้านเชียงราย ยูไนเต็ด ที่สามารถครองเกมได้เหนือกว่าและโจมตีทีมเยือนจากริมเส้น แต่คู่เซนเตอร์ของทีมเยือนอย่าง ธนะศักดิ์ ศรีใส และ มาริโอ อบรานเต้ ยังทำหน้าที่ได้อย่าง ยอดเยี่ยม ในช่วงต้นเกม

นาที 15 คาลิฟา ซิสเซ่ พลาดท่าเสียบอลให้ วานเดอร์ หลุยส์ ฉกบอลไปได้ก่อนดึงจังหวะรอให้ ราฟาเอล โคเอลโญ่ วางเท้ายิง ติด กองหลัง บีอีซี ที่ลงมาช่วยเกมรับ

นาที 21 เจ้าบ้านขึ้นเกมมาทางด้านซ้าย สุริยา สิงห์มุ้ย พาบอลขึ้นมาก่อนหาช่องซัดเอง แต่บอลบดเกินไป ทำให้หลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาที 28 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านที่ยังได้ลุ้นต่อ เมื่อ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ฉีกออกไปรับบอลทางขวาก่อนบอลไปเสาไกลให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล สอดขึ้นมาโขกคนเดียวเหน่งๆ หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 42 เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นเกมรุกมาตรงกลาง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จ่ายบอลออกมาทางขวาให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล แต่งบอลแล้วยิงหักข้อจะให้เสียบเสาแรก แต่ว่า กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ยังล้มตัวรับไว้ได้

นาที 44 กว่างโซ้งเร่งเกมในช่วงท้ายครึ่งแรก และได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ วานเดอร์ หลุยส์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษแล้วจ่ายบอลต่อให้ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ยิงแต่ก็ยังไปติดเซฟของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล อีก

จบครึ่งแรก เชียงราย ยูไนเต็ด ยังทำอะไร บีอีซี เทโรศาสน ไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0


เริ่มครึ่งหลัง นาที 49 ยังเป็นเจ้าบ้านที่เดินเกมบุกต่อ คราวนี้ขึ้นมาทางขวา ปิยพล ผานิชกุล ตัดบอลไปที่เสาไกลให้ ราฟาเอล โคเอลโญ่ เกี่ยวบอลลงแล้วยิงมุมแคบหลุดออกหลังไป

นาที 51 ยังเป็นเกมรุกต่อเนื่องของ เจ้าบ้าน ที่เจาะขึ้นมาทางซ้าย ราฟาเอล โคเอลโญ่ โยนไปที่เสาไกล ศิวกรณ์ เตียตระกูล ตั้งบอลกลับมาให้ เฟลิเป อเซเวโด วอลเลย์บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 62 เฟลิเป อเซเวโด ขยับออกไปรับบอลทางด้านขวาแล้วครอสบอลจากกราบขวาไปให้ ราฟาเอล โคเอลโญ่ โขกแต่บอลไม่มีน้ำหนัก

นาที 75 บีอีซี เทโร เกือบที่จะพลิกได้ประตูนำจากลูกตั้งเตะ จากบอลที่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เปิดเข้าไปให้ มาริโอ อบรานเต้ โขกเหน่งๆหลุดกรอบออกไป

GOAL!! นาที 77 การแก้เกมของ อเล็กซานเดร กามา ได้ผลเมื่อ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ตัวสำรองที่ลงมาใหม่ อาศัย ความสดและเหลี่ยมบอลไปเบียดแย่งบอลมาจาก มาริโอ อบรานเต้ แล้วจ่ายบอลบอลถวายพานให้ เฟลิเป อเซเวโด สอดมาแปโล่งๆ เข้าไปไม่เหลือ เป็นประตูให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาที 81 เจ้าบ้านที่ออกนำเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นทันที และเป็นจังหวะยิงของ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ที่ซัดบอลเรียดไปติด กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล

GOAL! นาที 86 กองเชียร์เจ้าบ้านเงียบกริบ จากจังหวะกดหนักลูกตั้งเตะต่อเนื่องแล้ว สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ หนุนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้ว ไมเคิล เอ็นดรี้ กระโดดตีลังกายิงเข้าไปอย่างสุดเฉียบขาดให้ บีอีซี ตามตีเสมอ 1-1

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์