เมืองทอง ฟอร์มโหดบุกถล่มแบ็งค็อก 4-2 นำโด่งจ่าฝูง (มีคลิป)

เมืองทอง ฟอร์มโหดบุกถล่มแบ็งค็อก 4-2 นำโด่งจ่าฝูง (มีคลิป)

"แข้งเทพ"แบ็งค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่ มธ.ศูนย์รังสิต รับการมาเยือนของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก1

เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง มิก้า ชูนวลศรี, มานูเอล บีร์ และ โยอัน ตาวาเรส ขันเกมรับ แดนกลางมี ปกเกล้า อนันต์ ,สรรวัชร เดชมิตร ทำเกม โดยมี ดราแกน บอสโควิช และ กิลแบร์โต้ มาเซน่า เป็นทีเด็ดในการจบสกอร์

ฝั่งเมืองทองฯวาง นาโออากิ อาโอยามะ ยืนปราการหลังคู่ เชลิโอ ซานโตส มี ธีราทร บุญมาทัน กับ ทริสตอง โด ทำเกมริมเส้น แดนกลางส่ง ลี โฮ ,วัฒนา พลานุ่ม เป็นตัวหลักทำเกม ขณะที่แดนหน้า 3 ประสาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,ธีรศิลป์ แดงดา และ มงคล ทศไกร

น.13 แบ็งค็อกฯมาได้ประตูนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ กิลแบร์โต้ มาเซน่า กระชากบอลหนี เชลิโอ สุดเส้นหลังก่อนจะเปิดยัดมาหน้ากรอบเขตโทษโดนเท้าอดิศร พรมรักษ์ เข้าประตูให้ แบ็งค็อก ฯนำ 1-0

ล่วงถึง น.21 เมืองทอง ฯมาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เปิดเสียบเสาแรกให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1

จากนั้น โค้ชแบน ธชตวัน ปรับทัพทันทีโดยถอดเอา อดิศร พรมรักษ์ ออกแล้วส่ง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงไปเล่นแทน กลับมายืนหลัง4ตัวในระบบ 4-4-2 อีกครั้ง

หลังจากปรับทัพเมืองทองได้ประตูแซงนำอย่างรวดเร็วเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน ไปแย่งบอลมาจาก มาเซน่า ก่อนจะวางยาวให้ ธีรศิลป์ แดงดา ดีดบอลหนี นายทวารแบ็งค็อกฯก่อนจะวิ่งแข่งกับ ตาวาเรส เบียดโหม่งเข้าไปให้ทีมนำ2-1จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมครึ่งหลังออกสต๊าดท์เพียงแค่ 46 วินาที เมืองทอง หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน วางบอลให้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา วิ่งตัดมาจากริมเส้นกระชากเข้าในกรอบเขตโทษสับไกยิงด้วยซ้ายไม่พลาดเป้า

ล่วงถึง น.56 เมืองทอง ฯมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-1 จากจังหวะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ป้ายบอลมาให้ อี โฮ ดึงบอลหนีตัวประกบก่อนจะจ่ายเน้นๆให้ ธีรศิลป์ แดงดา ที่วิ่งตีคู่มาซัดจ่อๆไม่เหลือซาก

จากนั้น น.70 แบ็งค็อก มาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ มิก้า ชูนวลศรี วางบอลจากฝั่งขวาให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ตามหวดเต็มข้อให้ทีมไล่ตามหลัง 2-4

เกมหลังจากนั้นไม่มีทีมไหนทำอะไรกันได้เป็นเมืองทองฯที่บุกไปเอาชนะ แบ็งค็อกฯ4-2 เก็บเพิ่มอีกเป็น 31 แต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์

 

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

 



ที่มา ผลบอล.com

ขอบคุณคลิป>>Youtube>>108soccer

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์