สื่อกัมพูชา เทียบความแตกต่าง จัน วัฒนากา Vs ชนาธิป

สื่อกัมพูชา เทียบความแตกต่าง จัน วัฒนากา Vs ชนาธิป


สื่อดังกัมพูชา เปรียบเทียบความแตกต่าง จัน วัฒนากา และ ชนาธิป กับการค้าแข้งลีกญี่ปุ่น


         จัน วัฒนากา สตาร์ของสโมสรเบิงเกต อังกอร์ เป็นนักเตะประเทศกัมพูชา คนแรกที่ถูกดึงตัวไปเล่นใน เจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น กับทีมเอ็มวานเอฟซี ฟูจิเอดะ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งเป็นดีลประวัติศาสตร์ของกัมพูชาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เว็บไซต์ชื่อดังของประเทศกัมพูชา เผยว่าช่วงเวลาที่ จัน วัฒนากา เดินทางไปร่วมทัพเอ็มวานเอฟซี ฟูจิเอดะ เค้าแทบไม่ได้รับโอกาสได้ลงแข่งขันเลย และเป็นช่วงเวลาที่สโมสรเบิงเกต อังกอร์ ต้องลงแข่งขัน AFC Cup 2017 รอบคัดเลือก และการย้ายไปค้าแข้งกับถือเป็นการสูญเสียโอกาสอย่างมากเพราะ ตัวเค้าน่าจะได้อยู่ช่วย ต้นสังกัดในการแข่งขัน AFC Cup 2017 รอบคัดเลือกก่อนเดินทางไปร่วมทัพกับ เอ็มวานเอฟซี ฟูจิเอดะ

 ส่วนทางด้าน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์จากเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ถูก คอนซาโดเล ซัปโปโร ยืมตัวตัว 1 ฤดูกาลเช่นเดียวกัน แต่ "เมสซี่เจ" ก็ไม่ได้ไปร่วมกับทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ในทันที เพราะต้องช่วยต้นสังกัดไล่ล่าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2017 และเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก จนถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย และนี่ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะผลงานล่าสุดของทัพกิเลนผยอง ผ่านไป 11 นัด รั้งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2017 

สำหรับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางไปร่วมทัพคอนซาโดเล ซัปโปโร ช่วงเลกที่สองของ เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น หรือช่วงประมาณเดือน กรกฎาคม

Cr::buaksib

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์