ยังจำได้ดี! มาดามแป้งหวั่นใจท่าเรือเคยตกชั้น

ยังจำได้ดี! มาดามแป้งหวั่นใจท่าเรือเคยตกชั้น

กุนซือสิงห์เจ้าท่าเผยนายหญิงของทีมยังผวาเรื่องตกชั้น หลังเคยเกิดขึ้นมาแล้วแม้ปัจจุบันยึดท็อปไฟว์หลังผ่าน 11 นัด

จเด็จ มีลาภ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เผยว่า นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ยังผวาเรื่องตกชั้นจากโตโยต้า ไทยลีก ที่เกิดขึ้นกับทีมเมื่อฤดูกาล 2016 แม้ขณะนี้ทีมรั้งอันดับ 5 ก็ตาม


สิงห์เจ้าท่าเพิ่งดับซ่า มังกรไฟ 2-1 ทำให้แซงยึดท็อปไฟว์ของตาราง อย่างไรก็ตามนายหญิงของทีมก็ยังไม่วางใจเรื่องตกชั้นจากการเปิดเผยของ จเด็จ มีลาภ ในงานมีต เดอะ เพรส วันที่ 2 พฤษภาคม

"สำหรับเป้าหมายในตอนนี้เราก็เกินความคาดหมาย ตอนแรกเราคิดกันไปถึงจนจบฤดูกาล แต่ตอนนี้เราดูเป็นแมตช์ต่อแมชต์ เพื่อทำให้ทีมดีขึ้นโดยเฉพาะนักเตะก็ยิ่งต้องทำให้เขามั่นใจมากขึ้น"


"ตอนนี้คุณแป้งก็เรียกประชุม เขาก็ยังผวา เกี่ยวกับปีที่ตกชั้น ถึงแม้ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ก็ยังกลัวอยู่แต่คุณแป้งก็เข้ามาให้กำลังใจนักเตะพูดคุยแบบเกมต่อเกม ส่วนเรื่องการอัดฉีดคุณแป้งก็อัดฉีดอยู่แล้ว แมตช์ใหญ่ก็เพิ่มขึ้นไปอีก เพราะตอนนี้ทุกคนเล่นเพื่อคุณแป้ง และ สโมสร"


กุนซือวัย 45 ปี ยังกล่าวถึงเกมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี อดีตทีมเก่าว่า "สำหรับเกมเยือนตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ การไปเจอกับ ชลบุรี ที่บ้านเขาเป็นเกมที่ยากแน่นอนครับ เขามีแผนและระบบการเล่นที่เป็นจุดเด่นของเขา เราก็ต้องเล่นอย่างรัดกุม ถึงแม้ว่าเราจะรู้ว่าชลบุรี เขาเล่นยังไง แต่ฟุตบอลเมื่อเริ่มไปแล้วเราก็ไม่รู้ผลจะออกมาเป็นยังไง"


การท่าเรือ เอฟซี มีคิวบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 3 พฤษภาคมนี้

Cr::fourfourtwo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์