ฤกษ์งามยามดี! ราเยวัช เปิดตัวนั่งแท่นกุนซือช้างศึกเต็มตัว 5 พ.ค. นี้

ฤกษ์งามยามดี! ราเยวัช เปิดตัวนั่งแท่นกุนซือช้างศึกเต็มตัว 5 พ.ค. นี้

ส.บอล ยืนยันเตรียมเปิดตัวเฮดโค้ชชาวเซอร์เบียนั่งกุนซือใหม่ช้างศึกอย่างเป็นทางการวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันเตรียมเปิดตัว มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทีมชาติไทย วันศุกร์ ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลาประมาณ 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หัวหมาก

เทรนเนอร์วัย 63 ปีพิชิตอีก 7 ผู้ท้าชิงได้รับเลือกจาก ส.บอล นั่งกุนซือใหม่ช้างศึก โดยเจ้าตัวมีกำหนดเดินทางมาประเทศไทยพร้อมผู้ช่วยโค้ชอีก 3 รายวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ และให้หลังจากนั้น 1 วันจะทำการเปิดตัวพร้อมเริ่มงานต่อไปทันที

สำหรับ มิโลวาน ราเยวัช เคยนำ ทีมชาติกานาผ่านรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกไปจนถึงสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบลึกที่สุดในเวิลด์คัพครั้งนั้นด้วยการเป็น 8 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่ายจุดโทษให้กับ ทีมชาติอุรุกวัย ที่สำคัญเขายังมีประสบการณ์ทำงานในเอเชียกับสโมสร อัล อาห์ลี และ ทีมชาติกาตาร์ รวมถึงยังมีดีกรีเป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งทวีปแอฟริกา และ โค้ชยอดยอดเยี่ยมสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย

ทั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช ยังถือเป็นกุนซือชาวเซอร์เบียคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทยและถือเป็นเทรนเนอร์ต่างชาติรายที่ 14 ของทีม


ขณะที่ ราเยวัช จะประเดิมคุมทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการนัดแรก บุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน

Cr:: fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์