ถลกหนังกระต่าย!เชียงรายคืนฟอร์มดุในบ้านอัดบีจียับ

ถลกหนังกระต่าย!เชียงรายคืนฟอร์มดุในบ้านอัดบีจียับ

กว่างโซ้งมหาภัยคืนฟอร์มดุในบ้านด้วยการเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้กระต่ายแก้วในเกมเยือนด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 3-0

ศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม "กว่างโซ้วมหาภัย" เชียง ราย ยูไนเต็ด ที่พ่ายคารัง มา 3 เกมติด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่ง เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเกมที่ผ่านมา

เริ่มเกม ทีมเยือนได้จังหวะ ทักทายก่อน จากจังหวะที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ เปิดบอล เข้ามาให้ ชาตรี ขึ้นโขก บอลเบา ภัทร รับเข้ามือสบาย

10 นาทีแรก กลายเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกได้เหนือกว่า

นาที 18 เจ้าบ้านทะลุขึ้นมาตรงกลาง วานเดอร์ ลากบอลจี้แนวรับ ก่อนแทงบอลให้ ฟิลิปเป้ หลุดไปซัด นริศ ยังล้มตัวคว้าเอาไว้ได้

นาที 20 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ลุยหนักขึ้นเรื่อยๆ และมีลุ้นใกล้เคียงที่จะออกนำ จากการหาช่องซัดของ ศิวกร เตียตระกูล แต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

GOAL! นาที 32 เจ้าบ้านได้เฮกันลั่น จากจังหวะโต้กลับเร็ว ที่แนวรับ บีจี ดันสูง แล้วเจอ ฟิลิปเป้ อเชเวโด้ ทิ้งบอลไปที่ว่างให้ ราฟาเอล โอเคลโญ่ ควบแซง แมตต์ สมิธ และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เจ้าไปจิ้มบอล ผ่านนริศ เป็นประตูให้เชียงราย ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาที 37 บีจีขึ้นเกมทางกราบซ้าย ยาสมานี่ คัมโปส ครอสบอลให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ วอลเลย์ ข้ามคาน ออกไป

ท้ายครึ่งแรก บางกอกกล๊าส เอฟซี ลุยกดดันอย่างหนัก แต่จังหวะ จบสกอร์ ยังไม่แม่นยำพอ จบครึ่งแรก ตามหลัง เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0


ถลกหนังกระต่าย!เชียงรายคืนฟอร์มดุในบ้านอัดบีจียับ

ก่อนเริ่มครึ่งหลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปลี่ยนตัวผู้รักษาประตู ด้วยการส่ง พิศาล ดอกไม้แก้ว ลงเล่นแทน นริศ ทวีกุล

เริ่มครึ่งหลัง ทีมเยือนที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกก่อนเพื่อหวังตามตีเสมอ แต่ก็กดดันไม่นาน เกมกลับมาเป็นของ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ครองบอลกดดันต่อ

นาที 59 ศิวกร เตียตระกูล ได้บอลอยู่ทางซ้ายก่อนลากตัดเข้ามาตรงกลางแล้วซัดด้วยขวาบอลไม่หนีตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว มากนักทำให้รับไว้ได้ไม่ยาก

GOAL! นาที 62 กว่างโซ้งมาได้ประตูออกนำจากการเข้าทำอันสุดสวย จากการขึ้นเกมมาทางขวา วานเดอร์ ตอกส้นให้ ฟิลิปเป้ แต่งบอลเข้าขวาแล้วกดเปรี้ยงบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ เชียงราย นำห่าง 2-0

นาที 64 บีจีตอบโต้ขึ้นมาบ้าง โดยขึ้นมาทางซ้าย โตติ เปิดบอลจากกราบซ้ายมาให้ ชาตรี ฉิมทะเล ทิ้งตัวโขกหลุดเสาแรกออกไป

นาที 69 พิศาล ดอกไม้แก้วทิ้งบอลยาวมาแดนหลัง สุริยา สิงห์มุ้ย สื่อสารกับ ภัทร ปิยภัทร์กิติ พลาดเลยถูก สุรชาติ สารีพิมพ์ ฉกบอลไปยิงแต่ยังติดเซฟนายด่านเชียงราย

นาที 71 ธนบูรณ์ เกษารัตน์ บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ อเล็กซานเดร กามา ตัดสินใจส่ง พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ลงมาเล่นแทน


ถลกหนังกระต่าย!เชียงรายคืนฟอร์มดุในบ้านอัดบีจียับ

นาที 78 บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำเกมขึ้นมาทางขวา สุรชาติ สารีพิมพ์ เปิดบอลจังหวะแรกติดแล้วบอลมาเข้าทางเขาได้เปิดบอลยัดมาให้ ชาตรี ฉิมทะเล ได้โขก แต่ ภัทร ปิยภัทร์กิติ ยังปัดบอลข้ามคานออกไปได้

GOAL! นาที 84 เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีห่างออกไปอีก จากลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษ ศิวกร เตียตระกูล บรรจงปั่นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปแบบสวยงามหมดจด ให้ กว่างโซ้งนำห่าง 3-0

นาที 85 สุรชาติ สารีพิมพ์ ยังลุยต่อคราวนี้ขึ้นมาทางซ้ายก่อนหลอกล่อ ชินภัทร ลีเอาะ แล้วยิงด้วยซ้ายแต่ก็ยังติด ภัทร

จบเกม เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-0 มีเพิ่มเป็น 25 คะแนนเกาะกลุ่มท็อปทรีได้ต่อไป ขณะที่กระต่ายแก้วแพ้ในเกมเยือนเป็นนัดแรก

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์