โค้ชเฮง เปรยแล้ว กุนซือช้างศึกคนใหม่ เหลือ 3 คนสุดท้าย

โค้ชเฮง เปรยแล้ว กุนซือช้างศึกคนใหม่ เหลือ 3 คนสุดท้าย


24 เม.ย. 60 ความคืบหน้าการหากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ แทน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ตัดสินใจยุติหน้าที่ไป โดยเวลานี้มีกุนซือชาวต่างชาติชื่อดังหลายรายที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้พิจารณา ซึ่งล่าสุดมีกุนซือที่เข้ามายื่นโปรไฟล์รวมทั้งสิ้น 8 คน ได้แก่ วินฟรีด เชเฟอร์ (เยอรมนี), เรเน มูเลนสตีน (เนเธอร์แลนด์), มิโลวาน ราเยวัช (เซอร์เบีย), มาซาฮิโระ ชิโมดะ (ญี่ปุ่น), จอร์วาน วิเอรา (บราซิล), มาร์กอส ปาเกตา (บราซิล), ดราแกน ทาลายิช (โครเอเชีย) และ อแล็ง แปร์แร็ง โค้ชชาวฝรั่งเศส อดีตโค้ชทีมชาติจีน และโอลิมปิก ลียง ที่มายืนเป็นคนสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "โค้ชเฮง" นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า ตอนนี้คิดว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย ภายใน 1-2 วันนี้จะสามารถประกาศชื่อโค้ชทีมชาติคนใหม่ได้ว่าเป็นใคร ซึ่งตอนนี้ตัดตัวเลือกเหลือเพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่ง 3 คนที่ตัดมานี้เป็นคนที่เคยพาทีมชาติไปฟุตบอลโลกมาแล้วทั้งสิ้น และไม่ใช่ชาวเอเชีย

ส่วน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่มีโค้ชเข้ามาพูดคุยด้วย ก็คงจะต้องให้ได้ข้อสรุปโดยเร็ว แต่ก็ให้โอกาสโค้ชเฮงในการตัดสินใจเต็มที่ เพื่อเดินหน้าต่อไป

สำหรับตัวเลือกทั้ง 8 คนที่ได้นำเข้ามาเสนอแผนงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นั้นคนที่เคยพาทีมผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้และไม่ใช่ชาวเอเชีย จะมีเพียง มิโลวาน ราเยวัช, มาร์กอส ปาเกตา และวินฟรีด เชเฟอร์ เท่านั้น

Cr:::naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์