สังเวยชัปปุยส์!สุพรรณฟอร์มเฉียบถล่มโคราช4-0 (มีคลิป)

สังเวยชัปปุยส์!สุพรรณฟอร์มเฉียบถล่มโคราช4-0 (มีคลิป)

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าถิ่น สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 11 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี อันดับ 11 ของตาราง

สุพรรณบุรียังมอบหมายให้ วรวุธ ศรีมะฆะ ขัดตาทัพต่อ เริ่มเกมเพียง 5 นาทีแรก สุพรรณบุรี ขึ้นนำเร็วทันที จังหวัชาริล ชัปปุยส์ จ่ายเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ชนานันท์ ป้อมบุบผา หลุดไปยิงเสียบสามเหลี่ยมเสาแรก ขึ้นนำก่อน 1-0

12 นาที ถัดมา สุพรรณบุรี ชัปปุยส์ เรียกฟาวล์หน้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ กิลแยร์เม เดลลาตอร์เร่ พักอกหนึ่งจังหวะจิ้มเสียบเสาแรก หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 20 กิลแยร์เม เดลลาตอร์เร่ ตวัดจากฝั่งขวาเข้ากลางมาให้ดิเอโก้ มาดริกัล วิ่งมายิง เข้าประตูไป ทิ้งห่างเป็น 3-0 นาทีที่ 37 ชัปปุยส์ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องเปลี่ยนผู้เล่น และเป็นพงศกร สีรอดที่ลงมาแทน

จากนั้นนาทีที่ 40 นครราชสีมา เกือบได้ประตูตีไข่แตก ชาคริต ระวันประโคน จ่ายเข้าเขตโทษให้ โดมินิค อดิเยียห์ ก่อนยิงไปติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อีก 3 นาที ถัดมา นิโคลัส เบเลซ ยิงให้ สุพรรณบุรี หนีห่างเป็น 4-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับสู่ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้ สุพรรรบุรีเอาชนะนครราชสีมา เอฟซีไปแบบขาดลอย 4-0 เป็นผลงานขัดตาทัพของโค้ชดย่งที่เอาชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันด้วย

 

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

 



ขอบคุณคลิป>>Youtube>>ทีมไทย Studio

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์