กว่างช็อค!บุรีรัมย์เก๋าเกมไล่แซงทุบเชียงรายคาบ้าน

กว่างช็อค!บุรีรัมย์เก๋าเกมไล่แซงทุบเชียงรายคาบ้าน


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ความเก๋าเกมหลังค่อยๆนวดและจบด้วยแซง เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ถึงถิ่น สิงห์ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 นัดที่ 10 ของฤดูกาล ที่ สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา จะได้ลงสนามพบกับทีมเก่าเป็นครั้งแรก แต่จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง ปิยพล ผานิชกุล และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ติดโทษแบน โดยมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายคน นำโดย ประทุม ชูทอง, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช โดยมีแนวรุกอย่าง ราฟาเอล โคเอญโญ จับคู่ เฟลิเป ลงไปล่าตาข่าย

ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมรันโก โพโพวิช จัดทัพหวังจะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น พรรษษ เหมวิบูลย์, โกซุล กี, ชาคสัน โคเอญโญ และ ดิโอโก ซานโต

GOAL! เริ่มเกมไปได้เพียงแค่ 13 นาที แฟนบอลกว่างโซ้งเฮลั่นสนาม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จ่ายบอลให้ วานเดอร์ หลุยส์ ล็อกหลบแผงหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 จังหวะ ก่อนจะซัดไปเต็มข้อตุงตาข่ายให้เจ้าถิ่นออกขึ้นนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 18 บุรีรัมย์ ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ชาคสัน โคเอลโญ ปั่นด้วยเท้าซ้าย โดยกำแพงทำให้บอลเปลี่ยนทิศทาง ให้ ภัทร ปิยภัทร์กิติ ปัดทิ้งออกไปได้อย่างหวุดหวิด

นาที 23 ทีมเยือนเริ่มมีโอกาสมากขึ้น ดิโอโก ซานโต โหม่งให้ชาคสัน โคเอญโญ วิ่งเข้ามายิง ทว่ายังไปตรงตัวภัทร สี่นาทีต่อมา ได้ลุ้นอีกครั้ง จากบดินทร์ ผาลา เลี้ยงเข้ามา ก่อนหาจังหวะซัดไกล แต่ยังเป็นนายด่านกว่างโซ้ง เซฟไว้ได้อีกครั้งเช่นกัน

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พยายามบุกเพื่อหวังตีเสมอ แต่ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์ จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายออกขึ้นนำไปก่อน 1-0


กลับมาในเกมครึ่งหลังนาทีที่ 55 โชติภัทร พุ่มแก้ว ถูกเปลี่ยนลงมาแทน ชินภัทร ลีเอาะ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งอานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ลงมาแทนบดินทร์ ผาลา เช่นกัน

เกมผ่านไปครบชั่วโมง ทีมเยือนยังคงไม่ยอมแพ้ อานนท์ โยนบอลเข้ามาให้ดิโอโก ซานโตได้เทคตัวโหม่ง ทว่าสุริยา กระโดดเบียดทำให้บอลโด่งข้ามคานออกไป

นาที 66 ทีมเยือนพลาดประตูตีเสมอ ดิโอโก เปิดบอลเข้ามา ภัทร รับบอลหลุดมือ ออตตองเซนโหม่งไปชนเสาสองกระดอนออกมา และจังหวะสุดท้ายโก ซุล กี ยิงไม่ดีข้ามคานออกไป

GOAL! นาที 79 บุรีรัมย์ ที่เดินหน้าลุยแหลกมาได้ประตูตามตีเสมอจนได้ หลังจากที่ บดอยู่นาน โดยขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย แล้ว ชาคสัน โคเอญโญ โขกบอลย้อนกลับมาให้ โก ซุลกิ ซัดเบียดเสาแรกเข้าไปให้ ทีมเยือนตามตีเสมอ 1-1

GOAL! นาที 84 เสียงเชียร์ในถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม มีอันต้องเงียบสงัดเมื่อ กรกช วิริยะอุดมศิริ วางบอลจากเส้นกลางสนาม ไปให้ ชาคสัน โคเอญโญ ใช้ความใหญ่เบียดเอาชนะตัวประกบแล้วกระดกบอลข้ามหัว ภัทร ปิยภัทร์กิติ เป็นประตูให้ปราสาทสายฟ้าแซงนำ 1-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVV


คลิปจาก บอลไทย ปู๊น ปู๊น
ข่าวจาก Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์