ตัวแทนประเทศ!ไทยลีกพร้อมปรับโปรแกรมเอื้อ กิเลน

ตัวแทนประเทศ!ไทยลีกพร้อมปรับโปรแกรมเอื้อ กิเลน


ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันพร้อมปรับโปรแกรมไทยลีกเอื้อกิเลนแน่นอนหากผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เอกพล พลนาวี ผู้จัดการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันพร้อมปรับโปรแกรมเอื้อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017

กิเลนผยอง มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรายการนี้ หลังนำเป็นจ่าฝูง มี 8 คะแนนจาก 4 นัด ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น

จากกรณีดังกล่าวหาก กิเลนผยอง ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ พวกเขาจะต้องลงเล่นวันที่ 23 พฤษภาคม (นัดแรก) และ วันที่ 30 พฤษภาคม (นัดที่สอง) ซึ่งค่อนข้างทับซ้อบกับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 20 พฤษภาคม จะออกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ วันที่ 27 พฤษภาคม จะออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด

"สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกช่วงนี้มีโปรแกรมที่ค่อนข้างแน่นนะครับ ซึ่งตอนนี้มีตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด"

"ขณะนี้ก็อยู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มซึ่งถ้าหาก เอสซีจี เมืองทอง ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป เราก็จะพยายามปรับโปรแกรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ครับ" เอกพล พลนาวี ผู้จัดการแข่งขันในฐานะตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยกล่าวในงานมีต เดอะ เพรส วันที่ 20 เมษายน

โปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง จะเปิดบ้านพบกับ บริสเบน โรร์ วันที่ 26 เมษายนนี้ หากเก็บ 3 แต้มได้จะการันตีเข้ารอบต่อไปทันที

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์