ไรจ์การ์ด โผล่เป็นเเคนดิเดต นั่งกุนซือ ช้างศึก

ไรจ์การ์ด โผล่เป็นเเคนดิเดต นั่งกุนซือ ช้างศึก

เนื้อหอมฟุ้งสุดๆ สำหรับเก้าอี้กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่มีบรรดากุนซือระดับโลกสนใจอย่างล้นหลาม อาทิ ดุงก้า , ซิโก้ (บราซิล ) , เรเน่ มูเลนสตีน อดีตมือขวา ป๋าเฟอร์กี้ ล่าสุดมีอีกรายบิ๊กเนมคือ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตตำนานเเข้งทีมชาติฮอลเเลนด์ ที่ยื่นโปรไฟล์มาให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลเเห่งประเทศไทย พิจารณา

สำหรับ ไรจ์การ์ด วัย54ปี นอกจากในอดีตจะเป็นยอดเเข้งดัตช์ร่วมยุคกับ รุต กุลลิต เเละ โรนัลด์ คูมัน ด้านประสบการณ์คุมทัพก็มีมากมาย ทั้งเคยคุมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ปี1998-2000 คุมทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ดวลแข้งกับทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เสมอที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน 0-0 และชนะที่กรุงริยาดห์ 3-0 ระดับสโมสร พา บาร์เซโลน่า เถลิงยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ลาลีกา 2สมัย เเละเคยนั่งกุนซื กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ในปี2009-2010

ก่อนหน้านี้ ทาง วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่าภายในสัปดาห์นี้ จะขอพูดคุยและดูโปรไฟล์โค้ชที่ยื่นใบสมัครเข้ามาอีกหลายราย ซึ่งแต่ละคนล้วนแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการลูกหนังโลก โดยคาดว่าหลังภายในสัปดาห์หน้า จะได้คำตอบเรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่


Cr.sportringside

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์