กุนซือชื่อดังเตรียมตบเท้าเสนอตัวคุมช้างศึก

กุนซือชื่อดังเตรียมตบเท้าเสนอตัวคุมช้างศึก

ความเคลื่อนไหว การสรรหาหัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลาออกไปแล้วนั้น นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่าถึงเวลานี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้พูดคุยกับเอเยนต์ รวมทั้งโค้ชที่เสนอตัวเข้ามาเรื่อยๆ เกือบ 10 คนแล้ว และหลังเทศกาลสงกรานต์ จะมีโค้ชชื่อดัง ประมาณ 2-3 คน ติดต่อเข้ามาหารือกัน ซึ่งในจำนวนนี้ บางรายเป็นกุนซือชื่อดังตามที่เป็นข่าวออกไปแล้ว โดยทางสมาคมฯ ต้องการคุยกับทุกคนที่มาเสนอตัว เพื่อดูแนวคิด ประกอบการพิจารณา

นายพาทิศ กล่าวต่อไปว่า โค้ชที่เสนอตัวอย่างเป็นทางการมีแต่ชาวต่างชาติ ส่วนคนไทยไม่มีใครยื่นสมัครเข้ามา โดยสำหรับโค้ชไทยนั้น "เฮงซัง"วิทยา เลาหากุล ประธานพัฒนาเทคนิค ต้องการ "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ ธชตวัน ไม่สะดวกในการมารับตำแหน่ง ส่วนจะมีคนไทยรายอื่นหรือไม่ ทางนายวิทยา เป็นผู้เสาะหามาอีกที


ด้าน "โค้ชแบน"ธชตวัน กล่าวว่า ตนได้คุยกับนายวิทยา ในเรื่องโค้ชทีมชาติไทยแล้ว และยืนยันว่าได้ปฏิเสธไปเรียบร้อย เหตุผลเพราะคิดว่าตอนนี้ศักยภาพของตนยังไม่เพียงพอ ยังไม่ถึงเวลาอันสมควร รวมทั้งอยากตั้งสมาธิกับการคุมทัพกิเลนผยองเต็มที่


CR.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์