กิเลน ฟอร์มหรู!บุกอัดซุปเปอร์!! กลับคืน จ่าฝูง!!(มีผลT1ทุกคู่)

กิเลน ฟอร์มหรู!บุกอัดซุปเปอร์!! กลับคืน จ่าฝูง!!(มีผลT1ทุกคู่)



ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 8 ที่สนามเอ็ม พาวเวอร์ เจ้าถิ่น ซุปเปอร์ พาวเวอร์ อันดับ 18 ของตาราง ซึ่งเป็นทีมเดียวยังไม่ชนะใคร เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงของตาราง ที่เพิ่งถูกหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 15 นัดหลังบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0

เกมนี้เจ้าถิ่นวาง สุรเดช ธงชัย และ แอนโทนี่ โคเมนัม เป็นสองตัวชูโรงในเกมรุก ขณะที่กิเลนผยอง จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้รักษาประตูใช้ ประสิทธิ์ ผดุงโชค เฝ้าเสาแทน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่บาดเจ็บตอนวอร์ม นอกนั้นยังนำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน , ธีรศิสป์ แดงดา , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ซิสโก้ ฆิมิเนช

เริ่มเกมเพียง 5 นาที กิเลนผยอง ที่เปิดฉากเข้าใส่ขึ้นนำเร็วทันที 1-0 อดิศักดิ์ ไกรษร พยายามพาบอลเข้าเขตโทษ ก่อนขลุกขลิกมาเข้าทาง ธีราทร บุญมาทัน วิ่งมาซัดเข้าไปไม่เหลือซาก

นาทีที่ 18 กิเลนผยอง หนีเป็น 2-0 ธีราทร บุญมาทัน วางยาวขึ้นหน้า ซิสโก้ ฆิมิเนช หลุดไปยิงผ่านมือ ณรงค์ วิเศษศรี อย่างเด็ดขาด

นาทีที่ 20 กิเลนผยอง เกือบได้ประตูที่สาม ธีรศิลป์ แดงดา ลากไปถึงเส้นหลัง ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ซิสโก้ ฆิมิเนช วิ่งมาแปแบบไม่จับเข้ามือ ณรงค์ วิเศษศรี

นาทีที่ 24 เจ้าถิ่นเดอะ พาวเวอร์ ได้ลุ้นบ้าง กิลแยร์เม โรดริเกวซ วางบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวา ทศพร ชูชิน สอดมาโขกแต่ก็ยังเข้ามือ ประสิทธิ์ ผดุงโชค

นาทีที่ 29 เดอะ พาวเวอร์ ได้ลุ้นประตูอีกครั้งครานี้เป็น ฟาหริด หมาดโสะ สบช่องตะบันด้วยขวาประมาณ 25 หลา ทว่าก็ยังถูก ประสิทธิ์ ผดุงโชค ลอยตัวปัดทิ้งไปได้หวุดหวิด

ก่อนที่นาทีที่ 42 กิเลนผยอง จะมาเสียจุดโทษจากจังหวะที่ นาโออากิ อาโอยามะ ทำไปฟาวล์ผู้เล่นเจ้าถิ่น และเป็น แอนโทนี่ โคเมนัม รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ เดอะ พาวเวอร์ ไล่มาเป็น 1-2 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 59 กิเลนผยอง ได้ลุ้นก่อน วัฒนา พลายนุ่ม ขอซัดฟรีคิกหน้าเขตโทษ แต่ก็ข้ามคานออกไป

จากนั้นเป็น เดอะ พาวเวอร์ ที่พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่นาทีที่ 72 กิเลนผยอง ก็เกือบได้ประตูที่สาม ชนาธิป สรงกระสินธ์ จ่ายให้ อดิศักดิ์ ไกรษร หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 เดอะ พาวเวอร์ เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ทศพร ชูชิน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังผู้ตัดสินมองว่าไปเข้าสกัดหนักใส่ ธีราทร บุญมาทัน

และนาทีที่ 78 กิเลนผยอง ได้จุดโทษบ้าง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลากเข้าเขตโทษก่อนเปิดไปโดนแขงของ สามารถ เพชรหนู และเป็น ซิสโก้ ฆิมิเนช สังหารไม่พลาดซึ่งเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 85 พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ปาดเข้าเขตโทษให้ ซิสโก้ ฆิมิเนช ยิงแฮตทริคของตัวเองปิดกล่องให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาชนะไป 1-4 พร้อมส่งผลให้ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ยังรั้งอันดับ 18 ของตารางเป็นทีมเดียวที่ไม่ชนะใครจาก 8 นัดแรก

ขณะเดียวกันจากชัยชนะเกมนี้ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แซง เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว มีเพิ่มเป็น 21 คะแนนจาก 8 นัด ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย มีโปรแกรมแข่งขันวันอาทิตย์ (9 เม.ย) ซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี

โปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4 วันที่ 12 เมษายนนี้

ผลคู่อื่นๆ มีดังนี้

สุโขทัย 1 ราชนาวี 1

สุพรรณบุรี เอฟซี 0 ชลบุรี 1

>>>>>>>>

Cr:: goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์