เปิดหนังสือลาออก!! ซิโก้ ไม่สามารถทำหน้าที่ตามสัญญาต่อไปได้

เปิดหนังสือลาออก!! ซิโก้ ไม่สามารถทำหน้าที่ตามสัญญาต่อไปได้

บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ส่งหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แจ้งว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยุติสัญญาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่ "โค้ชซิโก้" อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ได้ส่งหนังสือถึงการยุติการทำหน้าที่อย่างเป็นทางการมายัง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีข้อความว่า

แถลงการณ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

"เรื่อง บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด แจ้งขอยุติการปฏิบัติตามสัญญา"

"ตามที่ บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ได้มีหนังสือลงวันที่ 3 เมษายน 2560 ถึง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งว่า ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และจะดำเนินการสรุปงานต่าง ๆ และส่งมอบภายใน 90 วัน นั้น"

"สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเรียนให้ทราบว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เกียรติและเคารพต่อการตัดสินใจของ ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณ ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ฯ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนด้วยความทุ่มเท เสียสละ วิริยะ อุตสาหะ ควบคุม กำกับ ดูแล และพัฒนานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่มาโดยตลอด"

"สุดท้ายนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกที่ท่านเคารพนับถือ จงประทานพรให้ท่านและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ประสบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ทุกประการเทอญ"

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันที่ 3 เมษายน 2560


เปิดหนังสือลาออก!! ซิโก้ ไม่สามารถทำหน้าที่ตามสัญญาต่อไปได้


เปิดหนังสือลาออก!! ซิโก้ ไม่สามารถทำหน้าที่ตามสัญญาต่อไปได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์