ซิโก้ พูดถึง 3 แข้งหน้าใหม่ ที่เรียกเข้าแคมป์ทีมชาติ!!

ซิโก้ พูดถึง 3 แข้งหน้าใหม่ ที่เรียกเข้าแคมป์ทีมชาติ!!

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี โดยจะมีการเรียกผู้เล่นเก็บตัวในวันที่ 13 มี.ค.60 ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.60 และออกไปเยือนญี่ปุ่น วันที่ 28 มี.ค.60

"ผมติดตามดู จอนาตา แวร์ซูรา มาสักระยะแล้วเห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้ อุบล ยูเอ็มที แถมยังมีอ๊อฟชั่นที่สามารถเล่นเป็นปีกได้ นอกเหนือจากตำแหน่งกองกลาง ส่วน มานูเอล ทอม เบียรห์ มีรูปร่างที่สูงใหญ่ และโดดเด่นอย่างมากในการป้องกันลูกกลางอากาศ ขณะที่ วัฒนา พลายนุ่ม ก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ทั้งในเกมลีกกับเวทีเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017"

"นอกจากนี้คนที่กลับมาสู่ทีมในตำแหน่งกองหน้าอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร กับ ธนา ชะนะบุตร จะมาเพิ่มมิติในการทำประตูให้กับเรา ขณะที่ นูรูล ศรียานเก็ม ก็โดดเด่นอย่างมากในการทำเกมริมเส้นด้วยความเร็ว อีกทั้ง จักรพันธ์ แก้วพรหม และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ถือว่ายอดเยี่ยมในการคุมแดนกลางให้กับต้นสังกัด นี่จึงเป็นเหตุผลฝให้ผมส่งชื่อ 29 คน ก่อนที่จะตัดเหลือ 23 รายในวันที่ 22 มี.ค.นี้"

ขอบคุณ FB บอลไทย จะไปบอลโลก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์