เมืองทองเปิดตัวเฮเเบร์ตี้ร่วมทัพ 2ปี

เมืองทองเปิดตัวเฮเเบร์ตี้ร่วมทัพ 2ปี

ที่ ห้องแถลงข่าวสโมสรฯ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2017 เช็นสัญญาคว้าตัว "เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส" แนวรุกชาวบราซิลวัย 28 ปี จากอัล ซาบ๊าบ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 7 คนใหม่ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งภายในงานมีทาง คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ, วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ, ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยเจ้าตัว ร่วมแถลงข่าวในดีลครั้งสำคัญ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยทาง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดใจหลังร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า "แน่นอน เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก เพราะเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีฝีเท้าระดับท็อปมากมาย รวมถึงกระหายที่จะประสบความสำเร็จอยู่ตลอด นับเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการความแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้"

สำหรับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เคยคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในลีก เมื่อฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นผู้เล่นคนใหม่รายที่ 8 ที่ทางทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร่วมทีมในฤดูกาลใหม่นี้

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์