กิเลนชวดตัวแทนเคลตัน!ส.บอลยันเปลี่ยนแข้งนอกไม่ได้

กิเลนชวดตัวแทนเคลตัน!ส.บอลยันเปลี่ยนแข้งนอกไม่ได้

เมืองทอง ส่อแววต้องใช้นักเตะต่างชาติในเลกแรกเพียงแค่สี่คน หลังโฆษกสมาคมยืนยันตามระเบียบของการแข่งขันระบุว่าหากลงทะเบียนนักเตะต่างชาติครบห้าคนแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ ยืนยันว่า สโมสรในโตโยต้า ไทยลีก จะหมดสิทธิ์เปลี่ยนตัวนักเตะต่างชาติ หากลงทะเบียนไปแล้ว ตามกฏระเบียบของการจัดการแข่งขันที่ระบุไว้ ยกเว้นแต่ในกรณีที่นักเตะในโควต้า ต่างชาติที่กำหนดไว้ 5 คน ยังลงทะเบียนไม่ครบ ยังสามารถเพิ่มเติมได้ตามปกติ

รายงานล่าสุดระบุว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว เคลตัน ซิลวา ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของโตโยต้า ไทยลีก ไปค้าแข้งในประเทศจีน ซึ่งพวกเขาอาจจะต้องหานักเตะใหม่ในโควต้าต่างชาติที่ว่างลง


"การซื้อขายนักเตะ ตลาดซื้อนักเตะในประเทศไทย นั้นจะปิดลงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยสโมสรแต่ละสโมสรยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้จนถึงวันนั้น ยกเว้นในกรณีของนักเตะโควต้าต่างชาติ ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ในกรณีที่มีนักเตะต่างชาติครบ 5 คนแล้ว จะไม่มีสิทธิ์ถอนชื่อ หรือเปลี่ยนแปลง แต่หากกรณีที่มีนักเตะต่างชาติ แค่ 3-4 คนยังสามารถเพิ่มเติมได้จนถึงวันสุดท้ายที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง ซึ่งหากจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งก็ต้องเปลี่ยนแปลงในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงกลางฤดูกาล" พาทิศ กล่าว

นอกจากนี้ โฆษกสมาคมฯ ยังเผยถึงกำหนดการที่จะมอบถ้วยแชมป์ลีก ให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี อีกว่า "ส่วนเรื่องสุดท้าย การมอบแชมป์ให้กับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เมื่อวานนี้ (16 กุมภาพันธ์) เราได้มีการประชุมเรื่องการจัดทำถ้วยรางวัล และมติในที่ประชุมก็คือเรื่องการมอบถ้วยนั้นจะขอเลื่อนไปก่อน เพื่อความเหมาะสม เพราะทั้งสองทีมต้องการรอความชัดเจนในเรื่องของถ้วยพระราชทาน"

Cr::::: goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์