“ซิโก้”แย้มมีลิสต์ชื่อ30แข้งเตรียมดวลซาอุฯคัดบอลโลก

“ซิโก้”แย้มมีลิสต์ชื่อ30แข้งเตรียมดวลซาอุฯคัดบอลโลก

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี 5 นัดสุดท้ายในปีนี้ ประกอบด้วย พบ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม, บุกเยือน ญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคม, พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 13 มิถุนายน, พบ อิรัก วันที่ 31 สิงหาคม และปิดท้ายบุกเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 5 กันยายนนั้น


ล่าสุด "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า สำหรับตัวผู้เล่นที่จะเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมหลังจากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 6 สิ้นสุดลงในวันที่ 11-12 มี.ค. เพื่อให้เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมวันที่ 13 มี.ค. ตอนนี้มีลิสต์ผู้เล่นที่กำลังจับตามองอยู่ 30 กว่าคน โดยแต่ละสัปดาห์ตัวเอง และทีมงานสต๊าฟโค้ช จะแบ่งงานกันรับผิดชอบ เพื่อไปยังทุกสนาม เนื่องจากต้องการดูว่า นักเตะที่ได้โฟกัสอยู่มีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาอย่างไรกันบ้าง

"แม้ว่าเกมแรกจะผ่านพ้นไป แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดว่าใครมีฟอร์มอย่างไรกันบ้าง ซึ่งจำเป็นต้องให้เวลาพวกเขา เนื่องจากเหลืออีก 5 นัดที่ต้องได้ดูฟอร์ม ก่อนจะส่งรายชื่อนักเตะ 23 คน ไปให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำการประกาศ เพื่อเรียกเข้ามาเก็บตัวภายในวันที่ 13 มีนาคมนี้" กุนซือทีมชาติไทยกล่าว

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์